Wanna One ร้องคาราโอเกะเพลงของตัวเองในตัวอย่างรายการ Happy Together

          รายการ Happy Together ได้แชร์ตัวอย่างรายการของหนุ่มๆ Wanna One ในขณะที่กำลังร้องคาราโอเกะเพลง Beautiful

 

          เพื่อเฉลิมฉลองยอดวิวของคลิปตัวอย่างรายการก่อนหน้านี้ ที่เกิน 1 ล้านวิวใน Naver TV ทางรายการ ได้เผยคลิปวิดีโออีก 1 คลิป ซึ่งเป็นคลิปที่หนุ่มๆ Wanna One กำลังร้องคาราโอเกะอยู่

 

          เนื่องจากในตอนนี้ของรายการ ถูกถ่ายทำไปไม่กี่วันหลังจากที่หนุ่มๆ Wanna One ได้ปล่อยอัลบั้มรีแพคเกจ 1-1=0 (NOTHING WITHOUT YOU)

          หนุ่มคังแดเนียล (Kang Daniel) ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) คิมแจฮวาน (Kim Jae Hwan) และแบจินยอง (Bae Jin Young) ต่างพากันเซอร์ไพรส์ เพราะว่าพวกเขาได้พบเพลงใหม่ของพวกเขาในรายชื่อเพลงด้วย ไม่ว่าจะเป็น Beautiful, Twilight และ Wanna

 

          หนุ่มๆ ตัดสินใจเลือกเพลง Beautiful และฮวังมินฮยอนได้แสดงความตกใจออกมา เนื่องจากเสียงเพลงในคาราโอเกะมันแตกต่างมาก แต่หนุ่มๆ ก็เริ่มร้องเพลงไปตามที่คิด และได้คัฟเวอร์ในท่อนร้องของเมมเบอร์คนอื่นๆ ด้วย

 

          เมื่อร้องเพลงจบ หนุ่มได้คะแนนจากเครื่องคาราโอเกะได้ 94 เต็ม 100 คะแนน ซึ่งนั่นทำให้หนุ่มๆ พากันขำ และคังแดเนียลได้อธิบายว่า “อีก 6 คะแนนที่หายไป นั่นเป็นเพราะว่า เมมเบอร์คนอื่นๆ ไม่ได้อยู่ที่นี่

 

          รายการ Happy Together ในตอนของหนุ่มๆ Wanna One พร้อมกับ ฮวีซอง (Wheesung) ซอนมี (Sunmi) และฮงจินยอง (Hong Jin Young) จะออกอากาศในวันที่ 11 และ 18 มกราคมนี้ แฟนๆ ห้ามพลาด

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ