ซันนี่ SNSD อีริค นัม นายอง PRISTIN และอีกมากมายมาร่วมรายการวาไรตี้โชว์ใหม่

          ซันนี่ (Sunny) Girls’ Generation อีริค นัม (Eric Nam) นายอง (Nayoung) PRISTIN ยางเซฮยอง (Yang Se Hyung) และ พัคนาแร (Park Na Rae) จะร่วมทำรายการเดตระดับโลกทางช่อง XtvN

 

          รายการวาไรตี้โชว์ใหม่มีชื่อว่า “Can Love be Translateed?” (ชื่อรายการอย่างไม่เป็นทางการ) จะเป็นรายการที่นำคนหนุ่ม-สาว จากพื้นที่ต่างๆ ทั่วทุกมุมโลกมาอยู่ด้วยกัน เพื่อตามหาความรัก

          รายการนี้จะเชิญผู้คนมาอยู่ในประเทศเกาหลี เพื่ออาศัยอยู่ในหอพักร่วมกัน และออกไปเดตรอบเมืองเพื่อหาคู่ที่เพอร์เฟคท์ ความน่าสนใจของรายการอยู่ตรงที่เราจะได้เห็นความรักที่เบ่งบานระหว่างผู้คนจากต่างวัฒนธรรม ที่มีสไตล์การเดตที่แตกต่างกัน

          รายการนี้ยังมีเหล่าคนดังเข้าร่วมรายการด้วย ประกอบด้วย ซันนี่ อีริคนัม นายอง ยางเซฮยอง และพัคนาแร จะมาอยู่รวมกันในสตูดิโอเพื่อชมปฏิกิริยาของผู้เข้าร่วมรายการ และให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น

          โปรดิวเซอร์รายการ อียงซู (Lee Yong Soo) ได้ระบุว่า “นี่เป็นรายการที่พวกเราวางแผนกันมานานแล้วครับ เราต้องการถ่ายทอดความสมจริง และความซื่อสัตย์ในเรื่องราวของความรักของเหล่าหนุ่ม-สาว ที่มาจากทั่วทุกมุมโลก เพราะเราเชื่อว่า ความรักคือภาษาสากล

          โปรดิวเซอร์รายการได้บอกอีกว่า “ในตอนแรก เราก็กังวลเกี่ยวกับวัฒนธรรมที่แตกต่างกันของผู้ร่วมรายการ ที่มาจากประเทศต่างๆ เช่น เกาหลี ฝรั่งเศส อังกฤษ ญี่ปุ่น และโมรอคโค แต่เราตระหนักได้ว่า การตกหลุมรักจะเริ่มขึ้น เมื่อเราเริ่มถ่ายทำ เราหวังจะแสดงวิธีของคนหนุ่ม-สาว จากต่างพื้นที่ของโลกที่มาเรียนรู้เพื่อตามหาความเหมือนและตกหลุมรักกัน

          รายการ Can Love be Translated จะเริ่มออกอากาศวันแรกในช่วงเดือน กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง XtvN

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ