SHINee ได้โพสต์จดหมายลายมือ ประกาศการตัดสินใจเกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น

          ในวันนี้ (9 มกราคม 2018) เหล่าเมมเบอร์ได้เขียนจดหมายจากลายมือของตัวเอง เกี่ยวกับการตัดสินใจของพวกเขา ที่จะจัดคอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงที่ประเทศญี่ปุ่น

 

          ในจดหมายของ มินโฮ (Minho) ระบุว่า:

           “สวัสดีครับ ผมคือมินโฮ SHINee นะครับ

          หลังจากที่ได้คิดอย่างมากและตัดสินใจ เมมเบอร์ได้ทำการตัดสินใจขึ้นคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น และเราได้ตัดสินใจที่จะเขียนจดหมายเหล่านี้ เพื่อแสดงความรู้สึกของพวกเราอย่างสงบ

          ในขณะที่ผมได้เขียนจดหมายฉบับนี้ ผมได้ผ่านความคิดและอารมณ์ที่แตกต่างอย่างมาก แต่ผมจะถ่ายทอดความรู้สึกของผมอย่างเรียบๆ ผมคิดว่าจะมีบางคนที่มีความสุขกับการตัดสินใจของเรา และบางคนที่กำลังกังวลอยู่ พวกเราเองก็ไม่รู้ว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องหรือไม่ แต่ในตอนนี้ เราเชื่อว่ามันถูกต้องที่จะรักษาสัญญาที่เราได้ให้ไว้กับแฟนๆ

          ความทรงจำที่พวกเราได้สร้างขึ้นมากับเหล่าเมมเบอร์ ทีมงาน และแฟนๆ ทั้งหมดล้วนเป็นสิ่งที่มีค่าและไม่สามารถแทนที่ได้ ไม่มีอะไรสามารถแทนที่จงฮยอน (Jonghyun) ได้นั้นพวกเราก็เลยกังวลว่าเราจะสเตจที่สมบูรณ์ให้พวกคุณได้อย่างไร แต่เราก็ได้ใส่ใจทั้งหมดของพวกเราลงไปในนั้นแล้ว พวกเรารู้ว่าจงฮยอนจะเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงในอนาคตของเรา ในฐานะ SHINee เช่นกัน

          เนื่องจากพวกเราและจงฮยอน ได้สัญญากันทุกคนไว้แล้ว เวลาที่พวกเราหมดแรงและต้องการจะยอมแพ้ เมื่อหัวใจของพวกเราอ่อนแอ และต้องการจะวิ่งหนี เราจะจำไว้ว่า มือที่พวกคุณยื่นมาให้พวกเรานั้นเต็มไปด้วยกำลังใจ และเราจะร้องเพลงให้พวกคุณต่อไป

          ขอบเขตของการต่อสู้ของพวกเรา มันมากเกินกว่าที่ทุกคนจะจิตนาการได้ แต่เราเชื่อว่าคุณจะมอบกำลังใจให้เราจนเหลือล้นแน่ๆ พวกเราในฐานะเมมเบอร์วง SHINee รู้สึกขอบคุณในการสนับสนุนในทุกๆ ครั้ง และเราจะใส่ใจของเราทั้งหมดให้กับพวกคุณและจงฮยอน ผมคิดว่าการสนับสนุนที่อบอุ่นของพวกคุณจะช่วยพวกเราให้ผ่านช่วงเวลาที่หนาวเหน็บไปได้ ขอบคุณครับ”

 

          ในจดหมายของ คีย์ (Key) ระบุว่า:

          “สวัสดีครับ ผมคือคีย์ SHINee นะครับ

          ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเรานะครับ ผมสามารถดึงความคิดให้อยู่กับตัวเองและกำลังพยายามที่จะกลับไปใช้ชีวิตประจำวัน

          มีเวลามากมาย เวลาที่ผมเห็นบางสิ่งที่จงฮยอนได้ทิ้งไว้ข้างหลัง และผมก็น้ำตาคลออีกครั้งจากความทรงจำเหล่านั้น แต่แม้ว่ามันจะเจ็บ แต่ผมก็พยายามที่จะผ่านมันไปให้ได้ ผมคิดว่าจงฮยอนยังคงอยู่กับเราเสมอ

          เรารู้ว่า ทุกคนกำลังสนับสนุนการกลับมาของ SHINee และแม้ว่าผมจะพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยตัวเองอีกกี่ครั้ง ผมไม่คิดว่า มันจะถูกต้องถ้าเรายอมแพ้กับทุกสิ่ง และคาดหวังกับการรักษา ในท่ามกลางความกังวลมากมาย เราได้ตัดสินใจที่จะดำเนินงานคอนเสิร์ตในญี่ปุ่นตามแผนที่วางไว้ต่อไป

          นี่เป็นสิ่งที่จงฮยอนต้องการสำหรับพวกเรา และผมเชื่อว่าการรักษาสัญญาที่มีต่อแฟนๆ และทำการแสดงให้ทุกคนเห็นโชว์ที่ยอดเยี่ยม เป็นสิ่งที่ SHINee อย่างพวกเราควรจะทำ

          ปีนี้จะครบรอบ 10 ปีของ SHINee แล้ว ขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจและการสนับสนุนที่มีให้เสมอมา และเราจะตอบแทนทุกคนด้วยการแสดงที่ดีที่สุดครับ

          ผมรักพวกคุณนะ ขอบคุณครับ”

 

          ในจดหมายของ อนยู (Onew) ระบุว่า:

          “สวัสดีครับ ผมคืออนยู SHINee นะครับ

          อย่างแรก ผมไม่รู้ว่าผมจะพูดอะไรดี ผมรู้สึกขอบคุณไปยังทุกคนที่ปกป้องและเป็นห่วงเมมเบอร์ของเราที่ผมรักมากๆ ผมแค่ต้องการที่จะพูดว่าผมขอโทษที่ทำให้แฟนๆ กังวลใจ

          ผมคิดว่าผมไม่ควร ผมคิดว่าผมไม่สามารถทำการแสดงในคอนเสิร์ตได้อีกแล้ว แต่คุณแม่ของจงฮยอนได้บอกว่าอย่ายอมแพ้ และผมก็คิดเกี่ยวกับว่าผมสามารถปลอบโยนคนจำนวนมากที่ยังเจ็บปวดและคิดถึงเขา

          ดังนั้น ผมได้แก้ไขสิ่งที่ผมทำไปให้ดีที่สุดแม้ว่ามันจะไม่มากพอก็ตาม ผมมีข้อเสียมากมาย แต่ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อ SHINee แม้ว่าขั้นตอนมันจะยากและลำบาก ผมจะพยายามด้วยความแข็งแกร่งทั้งหมดที่ผมมี

          จงฮยอน ผู้ที่จะเป็นเมมเบอร์วง SHINee ตลอดไป จะอยู่ในใจของพวกเราเสมอและเขาก็ยังจะอยู่ในใจแฟนๆ ทุกคนตลอดไป ดังนั้นไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง SHINee จะกลับมาทำงานให้หนักเพื่ออนาคตต่อไป ขอบคุณครับ”

 

           ในจดหมายของ แทมิน (Taemin) ระบุว่า:

          “สวัสดีครับ ผมคือแทมิน SHINee นะครับ

          พูดจริงๆ ผมไม่มีความมั่นใจกับคนเสิร์ตนี้เลยในตอนแรก แต่ผมอยากจะรักษาสัญญาที่มีกับแฟนๆ และผมไม่อยากจะบอกลาอนาคตของเมมเบอร์วง SHINee

          เมื่อผมมองย้อนกลับไปในเวลานั้น ตอนที่ผมสงบที่สุดและมีความสุขที่สุด มันเป็นตอนที่ผมอยู่กับเมมเบอร์ทุกคน... และเป็นตอนที่ผมอยู่กับแฟนๆ ด้วย ดังนั้นผมมีความรักอย่างมากกับชื่อของ SHINee และเมมเบอร์ของทีมเรา ผมจะไม่ยอมแพ้อีกแล้ว

          ผมรู้ว่าอนาคตไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมจะทำให้ดีที่สุดดังนั้น คือของ SHINee จะเปล่งประกายไปอีกนาน เนื่องจากเหล่าเมมเบอร์ได้มอบความทรงจำที่สวยงามให้ผมและผมรู้สึกขอบคุณทุกคน ผมต้องการเก็บรักษาความทรงจำเหล่านี้ไว้อีกนานแสนนาน

          ผมต้องการที่จะได้รับความรักในฐานะเมมเบอร์วง SHINee ต่อไป ผมต้องการเอาชนะ และมีความมั่นใจที่จะขึ้นไปยืนบนสเตจเพื่อแสดงให้เมมเบอร์วง SHINee ที่อยู่บนสวรรค์ได้เห็น ผมต้องขอโทษจริงๆ ที่ทำให้แฟนๆ เป็นกังวล ช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราในอนาคตด้วยนะครับ รักษาสุขภาพในสภาพอากาศที่หนาวเย็น และมีความสุขสวัสดีปีใหม่ครับ”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ