EXO และ Wanna One ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต กับความมีน้ำใจต่อสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ป

          ล่าสุด หนุ่มๆ Wanna One และ EXO ได้เข้าร่วมงาน 2017 MBC Gayo Dejejeon ด้วยกัน และได้รับความชื่นชมจากการกระทำของพวกเขาที่น่าประทับใจสุดๆ

 

          อย่างที่ทุกคนทราบแล้ว ในงาน 2017 MBC Gayo Dejejeon ที่ผ่านมา จองฮัน (Jeonghan) เมมเบอร์จากวง SEVENTEEN ได้รับประสบการณ์ที่น่ากลัว ซึ่งเขาได้เดินตกหลุมในระหว่างที่เดินไปยังเวทีหลัก จนเกือบจะทำให้ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง

          เนื่องจากเป็นพยานในที่เกิดเหตุ หนุ่มๆ Wanna One และ EXO ได้ตัดสินใจสลับกันและเฝ้าระวังหลุมที่เป็นอันตรายเพื่อป้องกันไม่ให้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นอีก

 

          ในภาพด้านล่าง เมมเบอร์จากวง Wanna One และ EXO ได้สังเกตหลุมดังกล่าวก่อน และเมื่อนับถอยหลังส่งท้ายเก่า 2017 ต้อนรับปีใหม่ 2018 เสร็จสิ้น พวกเขาได้ขยับตัวไปนิดหน่อย และให้สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปทั้งหมดเดินออกจากเวทีไปอย่างปลอดภัย

 

          หลังจากที่ได้เห็นการกระทำดังกล่าว ชาวเน็ตมากมายได้เข้ามาแสดงความชื่นชมต่อหนุ่มๆ ทั้ง 2 วงว่า “Wanna One และ EXO เป็นที่นิยมอย่างมาก และเหตุผลที่พวกเขาได้รับความนิยมอย่างมาก คือพวกเขามีมารยาทที่ดีมาก” “ว้าว.. ฉันได้ชมรายการสด และไม่ได้คิดอะไรนะ จนถึงตอนนี้” “นี่มันดีมากเลยนะที่ได้เห็น” และอีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ