7 เรืองราวที่ไม่น่าเชื่อของเหล่าไอดอล กับวิธีเข้าสังกัดของพวกเขาโดยแมวมอง

          พูดได้เต็มปากว่า อาจจะเป็นพรหมลิขิตก็ได้ สำหรับเหล่าไอดอลที่ได้เข้ามาอยู่ในสังกัดของตัวเอง โดยที่ไม่ได้เดินเข้ามาออดิชั่นที่สังกัดเอง และนี่เป็น 7 ไอดอล และวิธีที่ได้เข้ามายังวงการ K-POP โดยไม่ได้ตั้งใจ หรือไม่คาดคิดว่าจะได้เข้ามา

 

          1 ซานะ (Sana) TWICE

          ซานะได้รับข้อเสนอให้เป็นนักแสดงจากสังกัด JYP Entertainment ในขณะที่เธอกำลังช็อปปิ้งกับเพื่อนที่ประเทศญี่ปุ่น ตอนนั้นเธอยังอยู่แค่เกรด 9 (มัธยมศึกษาปีที่ 3) เท่านั้น และเธอก็ลังเลกับข้อเสนอในตอนแรกด้วย แต่เธอดันเป็นแฟนคลับตัวยงของละครเรื่อง Dream High ทางช่อง KBS เมื่อแมวมองบอกซานะว่า อูยอง (Wooyoung) และซูจี (Suzy) ก็อยู่ในบริษัทนี้ เธอก็ตอบตกลงทันที

          2 แจ็คสัน (Jackson) GOT7

แจ็คสันเป็นตัวแทนทีมนักกีฬาฟันดาบแห่งชาติประจำเขตปกครองพิเศษฮ่องกง เมื่อเขาถูกทาบทามจากต้นสังกัด JYP Entertainment พ่อแม่ของเขาไม่เห็นด้วยกับไอเดียดังกล่าว แต่บอกเขาว่า เขาจะได้ไปเกาหลีได้ก็ต่อเมื่อเขาสามารถนำเหรียญทองกลับมาที่บ้าน 2 เหรียญ แจ็คสันชนะทั้งรายการเดี่ยวและรายการทีม ได้รับเหรียญทองที่งาน Youth Olympic Games เขาชนะตัวเองและได้ใบผ่านทางมาที่ประเทศเกาหลีด้วย

          3 ซูจี (Suzy)

          ในขณะที่เธอยังเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษา ซูจีได้ออดิชั่นในรายการ Superstar K เมื่อเธอถูกจับจ้องโดยแมวมองจาก JYP Entertainment เธอถูกพบในขณะที่เธอเดินไปที่ห้องน้ำ เมื่อเธอถูกหยุดโดยแมวมอง ซึ่งแมวมองนั้นชอบเธอมาก เธอได้คัดเลือกเข้าบริษัท JYP Entertainment ทันทีและได้ตั้งให้อยู่ทีมเดบิวท์ภายใต้ชื่อวง miss A

          4 เซฮุน (Sehun) EXO

          เซฮุนกำลังทานต็อกบ็อกกีจากร้านข้างถนน เมื่อผู้จัดการศิลปินจาก SM Entertainment เห็นเขาเข้า เมื่อเซฮุน ถูกทาบทาม เขารู้สึกสงสัยเกี่ยวกับผู้จัดการคนนี้ ดังนั้นเขาเลยตามผู้จัดการเป็นเวลา 30 นาที เพื่อทำให้แน่ใจว่า นี่เป็นโอกาสที่แท้จริงหรือไม่

          5 เจสสิก้า (Jessica) และ คริสตัล (Krystal) f(x)

          SM Entertainment ต้องการจะคัดเลือกคริสตัลในตอนแรก แต่พ่อแม่ของเธอรู้สึกว่าเธอนั้นเด็กเกินไป จึงเสนอเจสสิก้าไปแทน เจสสิก้าได้เข้าร่วมกับสังกัด SM Entertainment เป็นคนแรกและหลังจากนั้นคริสตัลก็ตามมาทีหลังในไม่กี่ปีต่อมา

          6 ซึงกวาน (Seungkwan) SEVENTEEN

          ซึงกวานถูกคัดเลือกผ่านทางวิดีโอที่ครูสอนวิชาศิลปะเป็นคนอัพโหลด ครูของเขาได้ถ่ายคลิปวิดีโอของเขาในขณะที่ทำการแสดงเพลง Kite ของ BIGMAMA ที่การแข่งขันร้องเพลง และได้อัพโหลดมันหลังจากที่กังวลเกี่ยวกับปฏิกิริยาในโลกออนไลน์  หลังจากที่ได้ชมคลิปวิดีโอ ทางต้นสังกัด Pledis Entertainment ก็คัดเลือกซึงกวานมา และเขาได้กลายเป็นเด็กฝึกที่นั่นและสุดท้ายก็ได้เดบิวท์ภายใต้วง SEVENTEEN

          7 มาร์ค (Mark) GOT7

          มาร์คถูกคัดเลือกโดยแมวมองผู้มากความสามารถของ JYP Entertainment ในประเทศ USA ในขณะที่เขายังเป็นนักเรียนไฮสคูลในแคลิฟอร์เนีย แม้ว่าเขาจะไม่มีความรู้เกี่ยวกับวงการบันเทิงของเกาหลีมาก่อน แต่ภาพลักษณ์ของเขา รวมทั้งความสามารถของเขา ก็ทำให้เขาได้มาอยู่ในจุดที่สูงอยู่ทีเดียว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ