Beauty YouTuber ได้รับความสนใจอย่างมากกับภาพลักษณ์ที่เหมือนกัน ไอรีน Red Velvet

          ด้วยจำนวน Beauty YouTuber ที่มีเพิ่มมากขึ้น หนึ่งในนั้นคือ Beauty YouTuber ที่ชื่อว่า ROSEHA ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ จากชาวเน็ต ด้วยภาพลักษณ์ของเธอที่ดูเหมือนไอรีน (Irene) เมมเบอร์สาวจากวง Red Velvet

 

          ล่าสุดเธอได้แชร์ภาพผ่านทางอินสตาแกรมของเธอในขณะที่เธอได้แต่งหน้าและสวมเสื้อผ้า ที่เหมือนกับไอดอลสาวในตอนที่โปรโมทเพลง Peek-A-Boo ไม่ใช่เพียงเท่านั้น ROSEHA เป็นที่รู้จักดี ในการแบ่งปันเคล็ดลับในความงาม และอัพโหลดคลิปวิดีโอของเธอ ที่แต่งหน้าตามไอดอลและรักน้องที่เป็นที่นิยมมากมาย เช่น IU ไอรีน และ ซอลลี (Sulli) ในช่องยูทูปของเธอ

          เธอยังใช้เครื่องสำอาง เลนส์ และเครื่องประดับที่เป็นที่นิยมที่สุด เพื่อให้มีความเหมือนกับเหล่าคนดังมากที่สุด และเธอยังได้รับความรักจากเหล่าแฟชั่นนิสตาอีกด้วย

          เมื่อเห็นแบบนี้ ชาวเน็ตไม่สามารถเชื่อสายตาตัวเองได้ และได้คอมเม้นท์ว่า “เธอเป็นแฝดของไอรีนหรือเปล่า?” “ฉันคิดว่าเธอคือไอรีนด้วยซ้ำ

          ในภาพดังกล่าว ROSEHA เขียนคิ้วเป็นสีแอปริคอต และลงรองพื้นสีพีช และถ่ายภาพที่มีลักษณะคล้ายกับไอรีน เธอยังใช้ลิปสติกสีแดง และสวมเสื้อผ้าและทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์ของไอรีน เพื่อความเหมือนที่ 100%

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ