TWICE สลับท่อนร้องเพลงกัน ในเพลง Likey เพื่อเป็นของขวัญให้กับชาว ONCE

          ในระหว่างงาน Fansign ของอัลบั้ม Merry & Happy อัลบั้มรีแพคเกจของพวกเธอ สาวๆ TWICE ได้รวบรวมคำแนะนำจากแฟนๆ มาโชว์ในการแสดงที่งาน MBC Gayo Daejejeon

 

          การแสดงแรกของพวกเธอ ในเพลง Heart Shaker ก็ผ่านไปด้วยดีและจบลงอย่างสวยงาม โดยที่ไม่มีการเซอร์ไพรส์อะไร แฟนๆ จึงไม่มั่นใจว่า จะมีอะไรให้คาดเดาในเพลง Likey หรือไม่

          ชาว ONCE เดาได้ว่า TWICE อาจจะทำการแสดงเพลงของตัวเองแต่สลับท่อนร้องกับเมมเบอร์คนอื่นๆ ในวงก็ได้ สุดท้ายชาว ONCE และชาวเน็ตคนอื่นๆ ต้องพากันตกใจและพากันบอกว่า สาวๆ TWICE สลับท่อนร้องได้สุดยอดมาก

          และนี่เป็นท่อนร้องที่ได้ทำการจัดเรียงใหม่

          จีฮโย (Jihyo) ซึ่งเป็นนักร้องเสียงหลัก ได้มาร้องท่อนของ นายอน (Nayeon) สาวจองยอน (Jeongyeon) เปล่งประกายสุดๆ ในฐานะนักร้องนำ สาวดาฮยอน (Dahyun) เปลี่ยนจากแร็ปเปอร์ ไปเป็นนักร้องเช่นกัน

 

          ท่อนร้องของ จื่อวี (Tzuyu) กลายเป็นของ มินะ (Mina) ส่วนท่อนร้อง BB Cream Pa-Pa-Pa และท่อนเต้นเบรกแดนซ์ ของ โมโมะ (Momo) กลายเป็นของแชยอง (Chaeyoung)

 

          ซานะ (Sana) ได้ร้องท่อนแรกในส่วนของคอรัส สาวจื่อวี (Tzuyu) ได้ร้องในท่อนฮุคของเพลง สาวโมโมะ (Momo) ได้มาร้องแร็ปแทนแชยอง (Chaeyoung) และนายอน (Nayeon) ได้กลายมาเป็นแร็ปเปอร์หลักของวง

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo

ขอบคุณภาพจาก TWICE.JYPE

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ