10 ไอดอล K-POP เกาหลี ที่ผู้คนสงสัยว่า เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงหรือเปล่า?

          ลักษณะภาพลักษณ์ภายนอกของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ในหมู่ไอดอล K-POP เกาหลีก็เช่นกัน บางคนเป็นคนร่าเริง ยิ้มแย้มแจ่มใส บางคนเป็นคนที่ขี้อาย บางคนเป็นที่ชอบเก็บตัว แต่เมื่อเหล่าไอดอลทุกคนต้องทำการแสดงบนสเตจ ก็ได้ทำการแสดงอย่างมืออาชีพ และนี่เป็น 10 ไอดอลที่มักจะถูกมองว่า เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง

 

          1 ไอรีน (Irene) Red Velvet                  

          ไอรีนมักจะเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบ และชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว จนไอรีนเคยอยู่ในจุดที่ผู้คนคิดว่าเธอถูกถอนออกจากวงไปแล้ว

          2 D.O. EXO

          ในบทสัมภาษณ์ เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า เขานั้นเป็นขี้อายมากที่อยู่ท่ามกลางคนแปลกหน้า แต่จะได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น เมื่อได้อยู่ใกล้ชิดกับแฟนๆ

          3 ซนนาอึน (Son Naeun) Apink

          โชรง (Chorong) เมมเบอร์ร่วมวงของเธอเคยกล่าวว่า ถึงแม้ว่าเธอจะดูเหมือนว่าไม่ค่อยเป็นที่รู้จักและดูเป็นคนที่เย็นชาในตอนแรก แต่เธอเป็นคนที่ดีมาก ถ้าจะคุยเรื่องที่ลึกซึ่งกับเธอ

          4 แทยอน (Taeyeon) Girls’ Generation

          ในช่วงที่ยังเป็นเด็กฝึก แทยอนเป็นค่อนข้างเก็บตัว จนยูริ (Yuri) เคยสงสัยว่า เธออยู่ในห้องเดียวกับแทยอนหรือเปล่า แต่แทยอนก็ทำให้เธอเห็นถึงความสามารถ เมื่อแทยอนเริ่มร้องเพลง

          5 จองกุก (Jungkook) BTS

          บุคลิกของจองกุก คือ INFP (I Never Find Perfection) ซึ่งหมายความว่าเขาชอบอยู่คนเดียว แต่ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับคนอื่น ๆ

          6 คริสตัล (Krystal) f(x)

          เมื่อวิคตอเรีย (Victoria) ได้พบกับคริสตัลครั้งแรก เธอจะโยกไปด้วยในขณะที่เธอร้องเพลง และเธอก็เป็นคนค่อนข้างเงียบ เธอยังชอบปล่อยผมของเธอลงเสมอ และมักจะทักทายอย่างนุ่มนวลว่า “สวัสดี”

          7 เลโอ (Leo) VIXX

          เลโอเป็นคนเงียบๆและขี้อาย จนทำให้เขาออกดูห่างเหิน และดูเย็นชา

          8 มาร์ค (Mark) GOT7

          นักจิตวิทยาเคยระบุว่า มาร์คเป็นคนเก็บตัวประมาณ 13% และมีเพียง 2% ที่จะเข้าสังคม นอกจากนี้เขายังตั้งข้อสังเกตว่ามาร์คนั้นเป็นคนรอบคอบเงียบและมักจะชอบเก็บรายละเอียดมาก

          9 มินะ (Mina) TWICE

          แฟนๆ ของมินะ เห็นตรงกันว่า เธอนั่นดูเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัว เธอเป็นคนขี้อายและเรียบร้อย เธอพูดต่อหน้ากล้องได้น้อยมาก เมื่อเทียบกับคนอื่นๆ ในวง

          10 แทมิน (Taemin) SHINee

          แทมินมักจะเป็นคนเก็บตัวตั้งแต่ยังเด็กและไม่สามารถพูดคุยกับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าในทีมสตาฟของเขาได้ แต่ตอนนี้เขารู้สึกสบายใจมากพอที่จะเล่นตลกกับพวกเขาได้แล้ว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ