ซันนี่ SNSD เผยความคิดเกี่ยวกับการตัดสินใจของเมมเบอร์ และสิ่งที่เธอหวังในอนาคต

          ซันนี่ (Sunny) Girls’ Generation ได้พูดเกี่ยวกับความคิดของเธอเกี่ยวกับการตัดสินใจของเมมเบอร์บางส่วน ที่ตัดสินใจออกจาก SM Entertainment

 

          ในรายการ Life Trade Reality – I Send Myself To You ที่ออนแอร์ทางช่อง E Channel เมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา ซันนี่ (Sunny) และ เยวอน (Yewon) ได้มาร่วมพูดคุยในรายการนอกสถานที่ เป็นลานบาร์บีคิวกลางแจ้ง

          ในระหว่างมื้ออาหาร เยวอนได้เริ่มพูดคุย โดยพูดว่า “มันยากนะ ที่จะดูแลเกิร์ลกรุ๊ปให้อยู่ได้นานๆ มันยาก และมันก็จริงที่ช่วงเวลาของวงเกิร์ลกรุ๊ปมันค่อนข้างสั้น แต่สาวๆ Girls’ Generation ค่อนข้างแตกต่าง

          ซันนี่ได้หายไปกับความคิดสักครู่หนึ่ง และบอกว่า “ฉันคิดว่าเรามีความมุ่งมั่นมากในช่วง 10 ปีหลังของเรา แต่มันไม่ได้เกิดขึ้นเพราะเราทำได้ดีนะ แต่เพราะว่าผู้คนที่รัก Girls’ Generation รักพวกเรามาก

          เยวอนได้ตอบกลับมาว่า “ถ้าคุณมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก อย่าเก็บไว้คนเดียวนะ

 

          เนื่องจากตอนนี้ ซันนี่ได้เซ็นต์สัญญากับ SM Entertainment อีกครั้ง เธอยังได้เปิดเผยความคิดของเธอเกี่ยวกับ ซอฮยอน (Seohyun) ซูยอง (Sooyoung) และ ทิฟฟานี่ (Tiffany) ที่ออกจากสังกัดไป

          ซันนี่ บอกว่า “พวกเราทุกคนได้พูดกันอย่างจริงจัง เกี่ยวกับอะไรที่แต่ละคนต้องการทำ อะไรที่ต้องทำ และอะไรที่ไม่สามารถทำได้ เมื่อฉันได้ฟังเรื่องราวของแต่ละคนแล้ว ฉันก็เข้าใจเธอสถานการณ์ของเธอทันที และฉันอยากให้เธอได้ทำอะไรในสิ่งที่เธออยากทำ

          นักร้องสาวพูดต่อว่า “มันก็เหมือนกับทุกๆ คน เพราะพวกเราอยู่ด้วยกันมานาน ฉันเข้าใจว่าทำไมเหล่าเมมเบอร์ถึงเลือกในสิ่งที่พวกเขาทำ ฉันเป็นห่วงพวกเขาทุกคน และฉันก็รักและเข้าใจพวกเขาซันนี่ได้เสริมว่า “ฉันต้องการให้ทุกคนมีความสุข

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ