จีฮยอน อดีตสมาชิก 4Minute เผยสาเหตุที่เธอเปลี่ยนชื่อจาก นัมจีฮยอน เป็น ซนจีฮยอน

          จีฮยอน (Jihyun) อดีตสมาชิก 4Minute เผยสาเหตุว่า ทำไมเธอถึงเปลี่ยนชื่อ จาก นัมจีฮยอน (Nam Jihyun) เป็น ซนจีฮยอน (Son Jihyun)

 

          เธอได้เขียนจดหมายถึงแฟนๆ ซึ่งเธอได้เขียนว่า:

          สวัสดีนะ ฉันซนจีฮยอน มันรู้สึกใหม่มากที่จะมาทักทายทุกคนในช่วงสิ้นปีกับชื่อใหม่ ฉันคิดว่าคุณจะต้องเซอร์ไพรส์แน่ๆ เพราะว่าฉันมาทักทายแบบกะทันหัน

          ย้อนกลับไปตอนที่ฉันได้เดบิวท์ครั้งแรกในช่วงเดือนมิถุนายน 2009 พวกเราได้รับความรักมากมาย และในขณะที่ฉันกำลังโปรโมท ฉันได้เติบโตขึ้นทีละน้อย ตอนนี้ เมื่อฉันมองย้อนกลับไป มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์และเป็นพรที่ฉันสามารถสร้างความทรงจำที่เชื่อมต่อกับทุกคนได้

          ฉันมาเพื่อขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนฉัน และฉันจะไม่ลืมการสนับสนุนจากทุกคนเลย ฉันมีความคิดมากมาย ในขณะที่เดินอยู่ในสายงานนักแสดง ฉันรู้สึกสับสนอยู่ภายในเล็กน้อย ในขณะที่ฉันได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ บนเส้นทางที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

          ฉันไม่คิดว่าการเปลี่ยนชื่อจะทำให้บางสิ่งแตกต่าง แต่ฉันต้องการที่จะมีชีวิตใหม่ ในฐานะซนจีฮยอน ซึ่งเป็นชื่อของครอบครัวคุณแม่ ฉันคิดว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะใช้ชื่อนี้เพราะฉันกังวลว่า ฉันอาจจะสร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆ ที่เชื่อในฉันและสนับสนุนฉัน ซึ่งมันเป็นการตัดสินใจหลังจากที่คิดอยู่นาน

          ฉันจะขอบคุณมาก ถ้าคุณเข้าใจว่าฉันทำสิ่งนี้ไปด้วยหัวใจที่หนักแน่น ฉันจะกลับไปทำงานให้หนัก ในขณะที่ฉันได้ทำการตัดสินใจที่ยากที่สุด ขอบคุณที่อ่านจนจบในขณะที่คุณกำลังยุ่งๆ อยู่กับการสรุปปี ฉันหวังว่าคุณจะระวังกับไข้หวัด เพราะอากาศหนาวเริ่มหนาวขึ้นเรื่อยๆ และขอให้คุณมีสุขภาพที่ดี และมีปีใหม่ที่อบอุ่น

          ซนจีฮยอน, เดือนธันวาคม 2017

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ