ควอนฮยอนบิน JBJ อธิบายเหตุผลที่เขาร้องไห้บ่อย ในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2

          ควอนฮยอนบิน (Kwon Hyun Bin) จากวง JBJ เผยสาเหตุที่ร้องไห้บ่อยในระหว่างแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2

 

          ในรายการ Radio Star ทางช่อง MBC ที่ออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งประกอบด้วย นักแสดงตลก คิมซูยง (Kim Soo Yong) จูอี (JooE) MOMOLAND ควอนฮยอนบิน (Kwon Hyun Bin) JBJ นายแบบหนุ่ม ฮันฮยอนมิน (Han Hyun Min) และนักแสดงฮงซอกชอน (Hong Suk Chun) เป็นผู้ร่วมรายการ

          พิธีกรพิเศษ ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) ได้ถามควอนฮยอนบินว่า “จริงหรือเปล่า? ที่คุณชอบร้องไห้ (หนึ่งครั้งต่อวัน) ในระหว่างแข่งขันรายการ Produce 101 ซีซั่น 2?ฮยอนบินได้ตอบกลับว่า “ผมร้องไห้เพราะว่าเพลงมันเศร้าครับ ผมร้องไห้เพราะผมเศร้าเวลาที่กินข้าว

 

          ควอนฮยอนบิน ยังบอกอีกว่า “ผมคิดได้ว่าถ้าคุณมองไปที่กล้องนานๆ คุณจะได้ปรากฏตัวในระหว่างการออกอากาศมาก ผมเคยมองกล้องเป็นเวลา 5 นาทีโดนไม่กระพริบตา เลนส์ผมหลุดออกมาเลยครับ” พร้อมแชร์ภาพเบื่องหลังเรื่องราวดังกล่าวจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2

 

          ในรายการตอนเดียวกัน แขกรับเชิญฮงซอกชอน ได้แชร์ว่า เขาได้คาดการณ์อนาคตของควอนฮยอนบินในระหว่างรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 เขาเผยว่า “มันรู้สึกเหมือนควอนฮยอนบินยังไม่พร้อมเต็มที่ ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะดีขึ้นสำหรับควอนฮยอนบินถ้าเขาถูกคัดออกหลังจากที่ 30

          ควอนฮยอนบิน ได้อยู่ในอันดับที่ 22 ในรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 และได้รับความรับอย่างมากมายตั้งแต่ที่ได้เป็นหนึ่งในเมมเบอร์วง JBJ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ