จองฮยองดน เผยเหตุผลสุดฮา ว่าทำไมถึงไม่สามารถติดต่อกับ จีดราก้อน BIGBANG ได้อีก

          จองฮยอนดน (Jung hyung Don) ได้เผยเหตุผลหลักว่าทำไมเขาถึงไม่สามารถติดต่อกับ จีดราก้อน (G-Dragon) ลีดเดอร์หนุ่มจากวง BIGBANG ได้อีก

 

          งานประกาศรางวัล Weekly Idol ครั้งที่ 7 ถูกจัดขึ้นในตอนหนึ่งของรายการ Weekly Idol ทางช่อง MBC Every1 เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งพิธีกรรายการ อย่างจองฮยองดน และเดฟคอน (Defconn) ได้สวมชุดสูทและถ่ายทำนอกสถานที่เป็นครั้งแรกหลังจากที่ไม่ได้ออกจากสตูดิโอมานาน เหล่าพิธีกรได้สร้างเสียงหัวเราะทันทีเมื่อเขาบอกว่า อากาศหนาวจนทำให้ริมฝีปากของเขาแข็ง

          รางวัลหนึ่งในงานประกาศรางวัลนี้คือ 2017 King General Best Moment Award ซึ่งจองฮยองดน ได้บอกว่า “มันดูเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ แต่เอาจริงๆ นี่เป็นรางวัลสำหรับฉากที่น่าจดจำมากที่สุด

 

          BIGBANG Shinhwa HIGHLIGHT TWICE และ GOT7 เป็นผู้เข้าชิงรางวัลในสาขานี้ แต่รางวัลนี้ตกเป็นของหนุ่มๆ BIGBANG พิธีกรทั้ง 2 คนได้เดินทางไปยังตึก YG Entertainment เพื่อมอบรางวัลแต่หนุ่มๆ BIGBANG ไม่อยู่

 

          ทางด้านทีมงานรายการ Weekly Idol ขอให้จองฮยองดน โทรศัพท์หาจีดราก้อน แต่จองฮยองดนกลับตอบกลับมาว่า “ฉันไม่รู้เบอร์โทรศัพท์ของเขา

          เดฟคอนได้ถามกลับไปว่า “นี่เป็นเพื่อนกันจริงหรือเปล่าเนี่ย? ทำไมถึงไม่รู้เบอร์โทรศัพท์กัน?" จองฮยองดน ได้อธิบายว่า “ฉันทำเบอร์โทรศัพท์ของจีดราก้อนหาย ตอนที่ฉันเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์” ด้วยเหตุนี้ ทำให้เหล่าทีมงานพากันขำ

 

 ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ