BIGBANG Super Junior INFINITE และศิลปินอีกมากมาย ได้รับรางวัลจาก Weekly Idol

          รายการ Weekly Idol จากช่อง MBC Every1 ได้จัดงาน Weekly Idol Awards ครั้งที่ 7 ในรายการที่ออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

          คอนเซปท์ของงานประกาศรางวัลในปีนี้ คือ เดฟคอน (Defconn) และจองฮยองดน (Jung Hyung Don) พิธีกรรายการ จะเป็นผู้มอบรางวัลให้กับผู้ชนะเองกับมือ พิธีกรรายการได้แซ็วว่า งาน Weelky Idol Awards เป็นหนึ่งใน 3 รางวัลอันทรงเกียรติ ถัดจากรางวัล Blue Dragon Film Awards และรางวัล Grand Bell Awards

          รางวัลในสาขาแรกคือ 2017 King General Best Moment Award ซึ่งมีผู้เข้าชิงทั้งหมด 5 วง ได้แก่ BIGBANG Shinhwa HIGHLIGHT TWICE และ GOT7 สุดท้ายหนุ่มๆ BIGBANG ได้ชนะรางวัลไป เหล่าพิธีกรได้เดินทางไปยังตึกบริษัท YG Entertainment เพื่อที่จะมอบรางวัลให้กับผู้ชนะ อย่างไรก็ตามเหล่าพิธีกรก็เข้าพบหนุ่มๆ BIGBANG ไม่สำเร็จ แต่ได้พบกับ iKON แทน

          หนุ่มๆ iKON ได้รับรางวัลในฐานะตัวแทนรุ่นพี่วง BIGBANG และยังได้ชนะบางสิ่งบางอย่างของพวกเขาเอง เมื่อพวกเขาพยายามที่จะเอาชนะบ้างหลังจากที่ได้พยายามร้องเพลง Acapella ในรายการ

          สำหรับรางวัล It’s Your Song But You Dance Really It Well Award (รางวัล “มันเป็นเพลงของคุณแต่คุณเต้นดีมาก”) มีผู้เข้าชิงดังนี้ SEVENTEEN Wanna One TWICE Super Junior และ Red Velvet สุดท้ายหนุ่มๆ Super Junior ได้ชนะรางวัลไปในการเต้นสุดเพอร์เฟ็คท์ในเพลง Sorry Sorry แบบเร็วคูณ 2 และแสดงถึงความเป็นทีมเวิร์คมาตลอด 13 ปี

 

          หลังจากที่ได้รับรางวัล Super Junior ได้เผยว่า ดงเฮ (Donghae) ได้ถ่ายทำโฆษณาหลังจากที่ได้ปรากฏตัวในรายการ Weekly Idol การออกอากาศนี้ยังหมายถึงว่า ดงเฮ ผู้ที่เคยบอกว่า เขาจะออกรายการวาไรตี้โชว์ทุกๆ 6 ปี ได้มาปรากฏตัวในรายการ Weekly Idol อีกครั้งในเวลา 1 เดือนหลังจากที่ได้ปรากฏตัวไปล่าสุด เขาได้บอกว่า “นี่มันเป็นเรื่องสำคัญมาก” และเซอร์ไพรส์ทุกคนโดยการหลั่งน้ำตาในขณะที่ได้รับรางวัล

 

          หลายปีที่ผ่านมา ผู้ชนะที่อยากจะได้รางวัลแดซัง (Daesang) จะถูกเลือกจากวิธีการสุ่มเลือก เช่น จับฉลากชื่อ เกมบันได และเกมสะบัดฝาขวด รางวัลแดซังในปีที่แล้ว เป็นของ Shinhwa ซึ่ง ชินฮเยซอง (Shin Hye Sung) เมมเบอร์จากวง Shinhwa ได้มาร่วมเป็นพิธีกรด้วย เพื่อคัดเลือกผู้ชนะในปีนี้

 

          ในปีนี้ พวกเขาได้เล่นเกมค้นหาลูกอมในแป้งด้วยปาก ซึ่งผู้ชนะคือหนุ่มๆ จากวง INFINITE ที่ไม่ได้โปรโมทในปี 2017 แต่ก็ได้ปรากฏตัวในรายการในตอนพิเศษ เดฟคอนได้เลือกผู้ชนะรางวัล King of Variety ซึ่ง BIGBANG ได้เป็นผู้ชนะไป และจองฮยองดนได้เลือกผู้ชนะรางวัล 2018 Rising star Award ซึ่งสาวๆ Red Velvet ได้รับรางวัลไป

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ