Wanna One แต่งตัวเป็นตัวละครต่างๆ ในช่วงฤดูหนาว ในคลิปเบื้องหลังงานแฟนมีตติ้ง

          Wanna One แต่งตัวเป็นตัวละครต่างๆ ในช่วงฤดูหนาวเพื่อแฟนๆ ที่รักของพวกเขา

 

          เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา ทาง Mnet ได้เผยคลิปเบื้องหลังงาน Wanna One Premier Fan-Con in Busan ซึ่งเมมเบอร์ทั้ง 11 คนของวง Wanna One ได้ถ่ายคลิปวิดีโอเซอร์ไพร์สแฟนๆ ของพวกเขาในธีมของขวัญวันคริสต์มาส

          ไลควานลิน (Lai Guan Lin) ได้แต่งกายเป็นเจ้าโอลาฟ สุดน่ารัก ในขณะที่ฮาซองอุน (Ha Sung Woon) ดูแพรวพราวมากในชุดเอลซ่า พวกเขาไม่ใช่แค่ 2 คนที่แต่งกายในธีม Frozen แต่พัคอูจิน (Park Woo Jin) ก็ได้แต่งกายเป็นคนไม่ดี แต่หล่อมากอย่างเจ้าชายฮัน และพัคจีฮุน (Park Ji Hoon) ได้แต่งกายเป็นเจ้าหญิงแอนนา สุดน่ารัก

 

          คิมแจฮวาน (Kim Jae Hwan) มาในชุดซานตาคลอส และได้ถ่ายทอดข้อความไปยังแฟนๆ ชาว Wannable ว่า “ผมจะเป็นซานตาคลอสของ Wannable ผมอยากจะมอบของขวัญให้พวกคุณ แต่ของขวัญที่ดีที่สุดก็คือผมเอง ผมจะมอบตัวผมให้กับคุณ เอาผมไปเลยเท่าที่คุณต้องการ

 

          ยังมีภาพยนตร์เรื่องอื่นในคลิปนี้เช่นกัน แบจินยอง (Bae Jin Young) รับบทเป็นผู้มอบความรักจากภาพยนตร์คลาสสิคเรื่อง Love Actually ยุนจีซอง (Yoon Ji Sung) ได้แต่งกายเป็นปริ้นส์ชามมิ่ง (Prince Charming) จากเรื่อง Cinderella อีแดฮวี (Lee Dae Hwi) ได้แต่งหน้าทำผมเป็น เอ็ดเวิร์ด จากเรื่อง Edward Scissorhands และคังแดเนียล (Kang Daniel) แต่งกายเป็นเจ้าหนูเควินขี้เล่น จากเรื่อง Home Alone

 

          และยังมีองซองอู (Ong Sung Woo) ที่แต่งกายเป็น Nutcracker และฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) ได้แต่งกายเป็นเด็กหญิงไม้ขีดไฟ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ