ชินเซคยอง พูดถึงการรับเล่นละครพีเรียดในบทบาทที่ชื่อว่า บุนอี ครั้งที่ 2 ในเรื่อง Black Knight

          เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา Namoo Actors ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังจากถ่ายทำละครเรื่อง Black Knight ของชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ที่ออกอากาศทางช่อง KBS 2TV

 

          ในคลิปวิดีโอได้แสดงให้เห็นชินเซคยองในขณะที่กำลังถ่ายทำละครในตอนที่ 5 และ 6 อยู่ และรวมทั้งความเฮฮาในฉากการถ่ายทำกับทีมสตาฟและนักแสดงท่านอื่นด้วย เธอได้โชว์รอยแผลเป็นบนใบหน้าข้างซ้ายของเธอ และพูดเกี่ยวกับอาหารกลางวันที่เธออยากทาน นักแสดงสาวได้ยิ้มแย้มให้กล้องอย่างสดใสในขณะช่วงที่ไม่ได้ถ่ายทำละคร แต่เมื่ออยู่ในขณะการถ่ายทำ เธอก็ปรับเข้าโหมดนักแสดงทันที

          ทางต้นสังกัดของเธอบอกว่า “เธอรับบทเป็นแฮรา (Hae Ra) ในชีวิตปัจจุบัน และรับบทเป็น บุนอี (Boon Yi) ในชีวิตในอดีต ซึ่งจะต้องแสดงออกทางสายตาอย่างมาก มันจำเป็นต้องให้ความสนใจกับรายละเอียดเล็กน้อยอย่างมาก แต่ฉากที่ดีถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยความสามารถของชินเซคยอง และเหล่าทีมงานที่ทำงานร่วมกันเป็นทีม

          และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกของชินเซคยองที่ได้รับเล่นละครในบทบาทที่มีชื่อว่า บุนอี ซึ่งในปี 2015 นักแสดงสาวได้รับเล่นละครในบทบาทที่ชื่อ บุนอี เช่นกัน ในละครเรื่อง Six Flying Dragons ของทางช่อง SBS

          ในคลิปวิดีโอ ชินเซคยองได้พูดถึงเรื่องนี้ด้วยว่า “ฉันกังวลจริงๆ ค่ะ เกี่ยวกับการเล่นเป็นบทบาทอื่นๆ ที่มีชื่อว่า บุนอี ฉันกังวลว่าแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของฉันจะสับสน ฉันก็เลยได้ไปถามกับคนเขียนบทมา แต่เธอบอกว่าชื่อ บุนอี เป็นชื่อทั่วไปค่ะ แต่บอกฉันว่าไม่ต้องกังวล ดังนั้นฉันคิดว่าฉันสามารถถ่ายทำได้อย่างสบายใจมากขึ้นค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ