อีทึก Super Junior ได้เขียนข้อความถึงจงฮยอน SHINee และพูดเกี่ยวกับภาวะโรคซึมเศร้า

          เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา อีทึก (Leeteuk) ลีดเดอร์วง Super Junior ได้เขียนข้อความไปยังจงฮยอน (Jonghyun) ผู้ที่ได้จากไปอย่างกะทันหัน และยังได้พูดถึงประสบการณ์โดยตรงของตัวเอง กับการจัดการกับภาวะโรคซึมเศร้า

 

          ในข้อความระบุว่า..

          ไม่มีใครสามารถบอกได้ว่ารู้จักตัวนายดีและอาจจะไม่มีใครที่สามารถบอกได้ว่าพวกเขาสามารถบอกนายได้ทุกอย่างเพราะว่าพวกนายสนิทกัน ความรู้สึกเหงา โกรธ และเศร้าของคนคนหนึ่ง... ฉันคิดว่าฉันจะต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้มากขึ้นสำหรับเวลานี้ ถ้านายเลือกทางออกสุดท้ายเพราะนายไม่มีทางที่จะระบายมันกับใคร

          ความปวดใจของฉันมันมากขึ้นเมื่อฉันรู้สึกว่าฉันไม่สามารถยื่นมือของฉันไปช่วยเหลือได้ มันหนักเกินไปที่จะสามารถอดทนได้เพราะนายเป็นคนดัง และนายได้ยอมแพ้ให้กับบางสิ่งไป นายเดินทางมาไกลที่จะทำสิ่งนี้ หรือบางสิ่งที่ทำร้ายจิตใจฉันมากไปกว่านี้

          ในวันก่อนที่ฉันส่งนายไป ภาพตอนที่นายได้เข้ามาในฝันของฉันเพื่อมาบอกฉันว่า นายต้องการที่จะมีความสุขมากกว่านี้ ในขณะที่นายยิ้มอย่างสดใสให้ฉัน ภาพเหล่านั้นฉันยังจำได้ดี

          ทุกคนได้เผชิญหน้ากับความยากลำบากและความเจ็บปวดแต่พวกเขาก็ไม่สามารถเอามาวัดได้ และอารมณ์ในสถานการณ์ตอนนั้นจะเป็นสิ่งที่ยากที่จะเผชิญหน้ากับมันได้ ฉันก็เหมือนกัน ฉันมีประสบการณ์กับสภาวะความกดดันและคิดกับตัวเองในเวลานั้นว่ามันน่าจะดีกว่านี้ถ้าตายไป มันจะดีกว่าที่จะต้องอยู่ต่อและหายใจต่อไปซึ่งมันทำให้แต่ละวันนั้นยากลำบาก

          ตอนที่ฉันเป็นทหาร พวกเขาคิดว่าฉันแค่ทำการแสดง และการทำให้พวกเขาได้รู้ว่ามันยากมาก ก็ใช้เวลาไปนานเกือบปีเหมือนกัน แต่ฉันก็จัดการมันจนผ่านมาได้ เพราะว่าฉันได้ผ่านประสบการณ์นี่มา มันจะดีกว่านี้ ถ้ามีทางออกที่เล็กที่สุด...

          หรือมันอาจจะเป็นเพราะ มันเป็นช่วงคริสต์มาสแต่ฉันก็รู้สึกลึกๆ ถึงปาฏิหาริย์วันคริสต์มาส ฉันรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะใช้ชีวิตให้มีความสุขกว่าเดิมในตอนนี้ ฉันหวังว่า ทุกคนจะใช้เวลา ในแต่ละวันและทุกๆวัน ในฐานะวันพิเศษ ให้เหมือนกับว่าเป็นวันคริสต์มาส

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ