อีกวังซู กล่าวหา จอนโซมิน สุดฮา ในรายการ Running Man คืนพรุ่งนี้

          ในตอนพิเศษช่วงคริสต์มาสขอรายการ Running Man ที่จะมาถึง เหล่านักแสดงได้มาอยู่รวมกัน และแชร์เรื่องราวของสิ่งของที่มีความทรงจำพิเศษในช่วงคริสต์มาสที่พวกเขานำมาในรายการ

 

          ในระหว่างการนั่งคุยในรายการ การ์ดคริสต์มาสของจอนโซมิน (Jeon So Min) ได้กลายมาเป็นจุดสนใจของทุกคน เธอได้บอกว่า เธอได้ทำการ์ดนี้ด้วยตัวเองตอนที่เธออยู่ชั้นประถม เพื่อเป็นของขวัญคริสต์มาสให้พ่อแม่ของเธอ สมาชิกรายการคนอื่นๆ ได้ให้ความสนใจที่เธอได้เก็บการ์ดนี้ไว้ถึง 20 ปี แต่หลังจากนั้นไม่นาน ในรายการก็เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ หลังจากที่ได้อ่านข้อความภายในการ์ด ซึ่งเต็มไปด้วยข้อความที่ผิดหลักโครงสร้างภาษา

          อีกวังซู (Lee Kwang Soo) ได้ดำเนินการใส่ร้ายจอนโซมินทันที ว่าเธอนั้นทำการ์ดคริสต์มาสนี้เมื่อวาน โดนดูจากความเพอร์เฟ็คท์ของตัวการ์ด “มันก็อาจจะเป็นไปได้ที่เธอจะทำการ์ดนี้ พร้อมกับเขียนโครงสร้างภาษาผิดๆ เมื่อวานนี้” เมื่อเขาพูดจบ ทุกคนต่างพากันขำทันที

          อีกวังซูยังโดนสมาชิกคนอื่นๆ แกล้งเช่นกัน แม้กระทั่งก่อนที่เขาจะเผยของสำคัญสุดพิเศษในช่วงคริสต์มาสของเขาก็ตาม แต่ที่มาของสิ่งของที่เขาเอามาจะถูกเปิดเผยในรายการ แฟนๆ สามารถติดตามรายการ Running Man กับตอนพิเศษช่วงคริสต์มาสได้ ในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ เวลา 18.20 น. (เวลาเกาหลี)

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ