ยุนโฮ ตะโกนชื่อ จงฮยอน เพื่อเป็นการไว้อาลัย ในคอนเสิร์ตของ TVXQ ที่ประเทศญี่ปุ่น

          หลายๆ คนยังคงตกใจกับเหตุการณ์ที่ไม่น่าเชื่อเกิดขึ้น กับการจากไปของจงฮยอน (Jonghyun) เมมเบอร์หนุ่มผู้มากความสามารถจากวง SHINee และในระหว่างคอนเสิร์ตสุดท้ายของ TVXQ ที่ประเทศญี่ปุ่น ยุนโฮ (Yunho) ได้ตะโกนชื่อของจงฮยอน เพื่อเป็นการไว้อาลัย

 

          เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา TVXQ ได้จัดคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นในชื่อว่า TVXQ LIVE TOUR 2017 ~Begin Again~ in TOKYO ซึ่งจัดขึ้นที่ Tokyo Dome ซึ่งคอนเสิร์ตนี้จัดขึ้นในวันเดียวกับที่มีการเคลื่อนขบวนศพของจงฮยอนพอดี

 

          แม้ว่าจะสูญเสียทั้งเพื่อนและรุ่นน้องที่รัก นักร้องทั้งสองคนไม่มีทางเลือก แต่จะต้องทำการแสดงบนสเตจตามที่ได้สัญญาไว้กับแฟนๆ ที่รักของพวกเขา ที่โตเกียว

 

          ดูเหมือนว่า ยุนโฮจะรู้สึกถึงความโศกเศร้า และเสียใจที่ไม่สามารถไปร่วมส่งน้องชายสุดที่รักครั้งสุดท้ายที่ประเทศเกาหลีได้ ในระหว่างการแสดงบนเวที เขาได้คุกเข่าลง และร้องไห้ตะโกนออกมาว่า “จงฮยอนอา!” เขาตะโกนออกมาจดสุดเสียงในขณะที่ร้องเพลง Somebody to Love

          เมื่อได้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว เหล่าผู้ชมก็ไม่สามารถช่วยได้ แต่ก็รู้สึกถึงความเศร้า และความเสียใจของไอดอลหนุ่ม ก่อนหน้านี้ในวันที่ 20 ธันวาคม TVXQ ก็ได้ส่งข้อความไปบนจอ LED ยักษ์ เพื่อไว้อาลัยไปยังจงฮยอน ก่อนขึ้นแสดง

          ข้อความดังกล่าวระบุว่า “จงฮยอน เป็นเหมือนน้องชายของเรา เขาเป็นทั้งนักร้องที่มากความสามารถ นักแต่งเพลง และศิลปินที่โดดเด่นอยู่บนเวที แต่เขาได้จากพวกเราไปราวกับว่าเขาได้ออกเดินทางไกล แม้ว่าตอนนี้หัวใจของพวกเราจะเต็มไปด้วยความโศกเศร้าและเสียใจ เราจะไม่มีวันที่จะลืมเขา ดังนั้นได้โปรดอย่าลืมเขาหรือเพลงของเขา เราจะทำให้ดีที่สุดในคอนเสิร์ตของเราในวันนี้ ช่วยเป็นกำลังใจให้เราด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 ขอบคุณภาพจาก TVXQ.SMTOWN

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ