รวม 8 คู่รักร้าว ไอดอลและคนดังเกาหลี ที่เลิกรากันไปในปี 2017

          การเลิกกันไม่ใช่เรื่องง่าย และคู่รักคนดัง ก็รู้สึกอกหักเหมือนๆ กับคนทั่วไป แต่ไม่ใช่แค่เหล่าคนดังเท่านั้นที่รู้สึกเจ็บปวดใจ แฟนๆ ทั่วโลกที่อินกับความรักของทั้งคู่ ก็รู้สึกเจ็บปวดหัวใจเช่นกัน

 

          ต้องขอบคุณ ความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้วส่วนมาก มักจะยังคงเหลือความสัมพันธ์แบบเพื่อนไว้ และนี่เป็นคู่รักที่จำต้องแยกจากกันในปี 2017 นี้

          1. อีมินโฮ (Lee Min Ho) และ ซูจี (Suzy)

          คู่รักซุป'ตาร์ อีมินโอและซูจี ได้จบความสัมพันธ์สุดโรแมนติกลงเนื่องจากเหตุผลส่วนตัว หลังจากที่ได้คบหากันมายาวนานถึง 3 ปี ข่าวการเลิกราของทั้งคู่สร้างความตกใจให้แฟนๆ อย่างมาก พวกเขายังเป็นตู่รักที่มีสเน่ห์อย่างมากในเกาหลีด้วย

 

          2.คริสตัล (Krystal) f(x) และ ไค (Kai) EXO

          ไคสตัล (Kaistal = มาจากชื่อของทั้งคู่ Kai และ Krystal) ได้เลิกรากันไปหลังจากที่ดูใจกันมา 1 ปี ในขณะที่ทั้งคู่กำลังเดตกันอยู่นั้น พวกเขายังเป็นตัวอย่างที่ดีกับศิลปิน SM ENtertainment และรักษาความสัมพันธ์ของพวกเขาให้ต่ำที่สุด แต่น่าเสียดาย ที่ข่าวการเลิกราของทั้งคู่ทำให้แฟนๆ รู้สึกกังวลว่าทั้งคู่เลิกกันเพราะอะไร แต่แฟนๆ ก็เข้าใจในชีวิตส่วนตัวของศิลปินที่ชื่นชอบเสมอ

 

          3. โบอา (BoA) และ จูวอน (Joo Won)

          ทั้งคู่ได้ตัดสินใจแยกทางกันหลังจากที่เดตกันมาไม่ถึง 1 ปี ในขณะที่จูวอนจะต้องเข้ากรมทหารเพื่อรับใช้ชาติ

 

          4. อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) และ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)

          คู่รักจากละครเรื่อง The Weightlifting Fairy Kim Bok Joo พวกเขาได้จุดประกายความรักให้กับแฟนๆ ละครมากขึ้น เมื่อพวกเขาได้ออกจากจอมาแต่งเติมความหวานกันนอกจอในชีวิตจริง แต่น่าเสียดาย ความสัมพันธ์ของพวกเขาดันอยู่ได้ไม่นานนัก ทั้งคู่ได้ประกาศเลิกรากันไปหลังจากที่เดตกันมาได้ 4 เดือน

 

          5. ยูอี (UEE) และ คังนัม (Kangnam)

          ความสัมพันธ์ 3 เดือนของยูอี และคังนัม ได้จบลงเนื่องจากทั้งคู่ได้กลายมาเป็นจุดสนใจของสาธารณชน

 

          6. ไอยู (IU) และ จางคีฮา (Jang Ki Ha)

          ไอยู และจางคฮา ได้ใช้เวลาทั้งหมด 3 ปีในความสัมพันธ์ ซึ่งได้จบลงเมื่อต้นปี 2017 ทั้งคู่ได้ประกาศเลิกรากันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และตัวแทนของทั้งคู่ได้บอกว่า ทั้งคู่ได้แยกทางกันเนื่องจากตารางงานไม่ตรงกัน

 

          7. อีจุนกิ (Lee Joon Ki) และ จอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin)

          ทั้งคู่ได้ยืนยันความสัมพันธ์ที่จบลงผ่านทางต้นสังกัด ทั้งคู่ได้เดตกันมานานกว่า 2 ปี หลังจากที่ได้พบกันครั้งแรกในฉากละครเรื่อง Joseon Gunman ในปี 2014

 

          8. ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ คังโซรา (Kang Sora)

          ฮยอนบิน และคังโซรา ได้ตัดสินใจแยกทางกัน หลังจากที่เดตกันมาได้เกือบ 1 ปี ทั้งคู่ได้เลิกรากันไปหลังจากที่ได้พบว่า พวกเขาไม่สามารถให้เวลากันและกันได้ เนื่องจากตารางงานที่ไม่ว่างของพวกเขา

 

          แต่ไม่ต้องกังวลไป ไม่ใช่ว่าทุกคู่จะเลิกรากันไปในปี 2017 แต่ก็ยังมีคู่รักที่ยังเดตกันอยู่ และยังมีคู่รักที่สานต่อไปยังประตูวิวาห์แล้ว อย่างคู่รักสะเทือนวงการอย่าง Song-Song Couple

 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo

ขอบคุณภาพจาก IG 

actorleeminho skuukzky weareone.exo vousmevoyez 

zu.won_moon.jun.won boakwon skawngur heybiblee ueeas kangkangnam 

dlwlrma kihafaces actor_jg heavenbin83 hyunbin_0925 reveramess_ songjoongkionly 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ