ยุนจีซอง Wanna One ทำทุกคนปาดน้ำตา กับจดหมายที่มาจากใจ ในงานแฟนมีตติ้ง

          เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ Wanna One ได้จัดงานแฟนมีตติ้งขึ้นในงาน Wanna One Premier Fan-Con ซึ่งเป็นงานแฟนมีตติ้งงานแรกของหนุ่มๆ ในประเทศเกาหลี

 

          ในระหว่างงาน เมมเบอร์หนุ่มจาก Wanna One ได้อ่านจดหมายที่พวกเขาได้เขียนถึงแฟนๆ และเมมเบอร์คนอื่นๆ ในวง โดยเฉพาะจดหมายของยุนจีซอง (Yoon Ji Sung) พี่ใหญ่ของวง ที่ทำให้ทุกคนถึงกับปาดน้ำตากับจดหมายที่สื่อแทนใจของเขา

          เขาบอกว่า "สวัสดีครับๆ Wannable ทุกคน ผมคือยุนจีซอง Wanna One นะครับ ผมหวังว่าวันนี้ จะเป็นของขวัญที่ดีสำหรับทุกคนที่มาที่นี่นะครับ แน่นอนครับ มันเป็นของขวัญทั้งของผมเองและเมมเบอร์ Wanna One ทุกคน ผมมักจะขอโทษเสมอเพราะทั้งหมดที่เราทำไปนั้นได้รับมาจากพวกคุณ แต่ดูเหมือนว่าพวกคุณก็มักจะบอกพวกเราว่า พวกคุณขอโทษที่คุณไม่สามารถทำอะไรให้เราได้มากนัก"

          "ขอบคุณพวกคุณทุกคน ที่ทำให้ทุกวันนั้นเป็นเหมือนความฝัน ผมไม่คิดว่าผมจะสามารถมีความสุขได้มากกว่าที่ผมมีในตอนนี้แล้ว ผมหวังว่าพวกคุณจะไม่ลืมว่า Wanna One มีทุกวันนี้ได้เพราะพวกคุณนะครับ Wannable ตอนนี้ผมมีความสุขมาก ผมรักตัวผมในตอนนี้มาก และขอบคุณทุกคนที่รักผมด้วยนะครับ"

          "ผมจะไม่หมดหวัง และจะไม่แสดงความอ่อนแอออกมา อย่ากังวลนะครับ เพราะพวกเราจะแสดงให้พวกคุณเห็นแต่สิ่งที่ดี แม้ว่าในวันหนึ่งเราจะต้องแยกจากกัน เราจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ดังนั้นความรู้สึกของพวกคุณในตอนนี้ เป็นหนึ่งในความสุขที่เป็นของจริง ขอบคุณที่มาในวันนี้นะครับ"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi insight

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ