ศิลปิน SMTOWN แห่มาให้กำลังใจ Super Junior ที่คอนเสิร์ต Super Show 7

          ศิลปินจาก SM Entertainment มากมายได้เข้าร่วมในคอนเสิร์ตคืนแรกของบอยกรุ๊ปรุ่นพี่อย่าง Super Junior ในคอนเสิร์ต Super Show 7

 

          หนุ่มๆ Super Junior ได้เริ่มต้น World Tour ในชื่อ Super Show 7 กับคอนเสิร์ตแรกเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่ Jamsil Arena ในกรุงโซล พร้อมด้วยการกลับมาของเมมเบอร์หนุ่ม ชเวซีวอน (Choi Siwon) หลังจากที่ห่างหายไปนาน เพื่อนๆ จำนวนมากในสังกัดก็ได้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตเช่นกัน รวมทั้ง รยออุค (Ryeowook) ที่อยู่ในช่วงพักจากกองทหารด้วย

 

          ในอินสตาแกรมหลักของ SMTOWN ได้เผยภาพด้านหลังสเตจในงานคอนเสิร์ตเมื่อคืน รวมทั้งภาพของอึนฮยอก (Eunhyuk) และ ชินดง (Shindong) กับเค้กที่ได้จาก SMTOWN ด้วย

 

          เหล่าศิลปินจาก SMTOWN ที่ถูกถ่ายภาพได้ ประกอบด้วย ชางมิน (Changmin) และยุนโฮ (Yunho) จากวง TVXQ แทยอน (Taeyeon) จากวง Girls’ Generation ซิ่วหมิน (Xiumin) จากวง EXO และ จองโม (Jungmo) จากวง TRAX

 

          สาวแทยอน ก็ได้แชร์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเช่นกัน เป็นภาพของแท่งไฟ อันใหม่ของ Super Junior ที่ส่องประกายในงาน ซึ่งเธอได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “Super Show = ENERGY Super Show มักจะให้พลังงานดีๆ และแรงบันดาลใจมากมายเสมอ ขอบคุณสำหรับการแสดงที่ดีและน่าตื่นเต้น ฉันภูมิใจมาก

 

          เยซอง (Yesung) ก้ได้โพสต์ภาพของอีทึก (Leeteuk) ดงเฮ (Donghae) และ รยออุค (Ryeowook) รวมทั้งซิ่วหมิน EXO ด้วย

           และดูเหมือนว่า ทุกคนจะมีช่วงเวลาที่แสนพิเศษ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG smtown yesung1106 taeyeon_ss 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ