งาน 2017 KBS Song Festival ประกาศรายชื่อศิลปินผู้เข้าร่วม และรายละเอียดงานแล้ว

          KBS ยืนยันรายละเอียดของงาน 2017 KBS Song Festival ที่กำลังจะมาถึงแล้ว!

 

          งาน 2017 KSB Song Festival จะจัดขึ้นในวันที่ 29 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ที่ KBS Hall ซึ่งงานอีเว้นท์ดังกล่าวเป็นที่สนใจของแฟนๆ มาตลอดทุกปี สำหรับรายชื่อผู้เข้าร่วมงานและการแสดงที่สุดอลังกาล

          ในปีนี้ มีเพียงแค่ 8 ทีมเท่านั้นที่ได้รับเชิญให้มายืนอยู่บนสเตจ และพวกเขาก็เป็นหนึ่งในศิลปิน K-POP ที่ยิ่งใหญ่ในวงการอีกด้วย ทั้ง 8 ทีมดังกล่าวประกอบด้วย BTS, SEVENTEEN, EXO, Wanna One, Red Velvet, MAMAMOO, GFRIEND และ TWICE นอกจากนี้ยังมีการแสดงจากเมนเทอร์ของรายการ The Unit ของทางช่อง KBS TV2 ซึ่งประกอบด้วย ฮวังชียอล (Hwang Chi Yeol) ฮยอนอา (HyunA) และแทมิน (Taemin)

          ธีมของงาน KBS Song Festival ในปีนี้คือ “คอนเสิร์ตและคอนเฟสชั่น (การสารภาพ)(Concert and Confessions)” ซึ่งงานในปีนี้จะให้ความรู้สึกเหมือนกับมินิคอนเสิร์ต นั่นเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทางอีเว้นท์ได้ตัดสินใจเชิญศิลปินเพียงแค่ไม่กี่กลุ่มเท่านั้น ในแต่ละทีมจะมีโอกาสทำการแสดงที่หาดูได้ยากในรายการเพลงทั่วไป เช่น เวทีเดี่ยว และอีเว้นท์พิเศษสำหรับแฟนๆ

          ในส่วนของ คอนเฟสชั่น (การสารภาพ) ของธีมงานนั้น มี 2 ความหมายคือ การสารภาพจากหัวใจ และ ย้อนกลับไป (고백 อ่านว่าโกแบค (Go Back) ในภาษาเกาหลีแปลว่าสารภาพ) และจะให้โอกาสพิเศษแก่เหล่าศิลปิน เพื่อพูดความในใจของพวกเขาไปยังแฟนคลับ และส่งท้ายปี 2017 ไปพร้อมกัน

          งาน 2017 KBS Song Festival จะจัดขึ้นในวันที่ 29 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. เวลาเกาหลี หรือ 18.30 เวลาไทย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi naver

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ