ฮาซองอุน Wanna One ตื่นเต้นได้พบเพื่อนๆ หลังสเตจงาน 2017 MAMA ที่ฮ่องกง

          ฮาซองอุน (Ha Sung Woon) Wanna One ได้พบกับเพื่อนๆ ผู้มีชื่อเสียงของเขา ด้านหลังสเตจงาน 2017 MAMA (Mnet Asian Music Awards) ที่ฮ่องกง

 

          ฮาซองอุน Wanna One แทมิน (Taemin) SHINee ไค (Kai) EXO และจีมิน (Jimin) BTS ทั้งหมดเป็นเพื่อนสนิทกลุ่มเดียวกับรวมไปถึง ทีโมเทโอ (Timoteo) HOTSHOT และอีกมากมายด้วย

          ฮาซองอุนได้เข้าร่วมงานประกาศรางวัล MAMA เป็นครั้งแรกในปีนี้ ในฐานะเมมเบอร์ของวง Wanna One ซึ่งได้รับรางวัลถึง 3 สาขาในงานประกาศรางวัลนี้ แทมิน EXO และ BTS ก็ได้ร่วมงานประกาศรางวัลที่ฮ่องกงเช่นกัน ฮาซองอุนได้ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนของเขา และก็ได้ร่วมกันเฉลิมฉลองความสำเร็จของปีด้วยกันอีกด้วย!  

 

          ในรายการ Wanna One Go ที่ออกอากาศทาง Mnet เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางรายการได้ตามหนุ่มๆ Wanna One ไปยังด้านหลังสเตจงาน 2017 MAMA ที่ฮ่องกงด้วย เนื่องจากหนุ่มๆ Wanna One กำลังรอที่จะเดินไปยังพรมแดง ฮาซองอุนก็ดูเหมือนกำลังพูดคุยและหัวเราะเล่นกับ แทมิน ไค และจีมิน รวมทั้งได้กอดแทมินและได้ถ่ายภาพร่วมกันกับเพื่อนๆ อีกด้วย

 

          หลังจากนั้น ฮาซองอุนได้อธิบายว่า เพื่อนๆ คิดว่าเขาดูน่ารักในขณะที่เขารู้สึกตื่นเต้นมาก กับการได้แสดงในรายการเป็นครั้งแรก ฮาซองอุน ยังถูกถ่ายภาพได้ในระหว่างชมการแสดงของ BTS ร่วมกับแทมินและไคด้วย และยังถูกเพื่อนๆ กอดแสดงความยินดีด้วยเมื่อ Wanna One ได้ชนะรางวัลในสาขา ศิลปินกลุ่มชายยอดเยี่ยม และอีกมากมาย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi naver

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ