เผยภาพพร้อมข้อมูลหอพักใหม่สุดหรู ของหนุ่มๆ BTS ที่ Hannam THE HILL

          ตามประกาศจาก Big Hit Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่มๆ BTS ที่ได้ย้ายหอพักใหม่ ไปยังอพาร์ทเม้นท์สุดหรู และนี่เป็นภาพของสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูและข้อมูลของหอพักใหม่ของหนุ่มๆ

 

          เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางสื่อมวลชนได้รายงานว่า “หนุ่มๆ BTS ได้ย้ายหอพักใหม่ไปยัง Hannam THE HILL เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา” ซึ่งทาง CEO บริษัท Big Hit Entertainment บังชีฮยอก (Bang Si Hyuk) ได้อธิบายถึงการตัดสินใจว่า เมมเบอร์สามารถมีไลฟ์สไตล์ที่เป็นของตัวเองและใช้ชีวิตที่รื่นรมย์

 

          เป็นที่รู้กันดีว่าเป็นอพาร์ทเม้นท์ที่แพงที่สุดในกรุงโซล เหล่าดาราที่มีชื่อเสียงและเซเลบชื่อดัง เช่น นักร้องอีซึงชอล (Lee Seung Chul) นักแสดงอันซองกิ (Ahn Sung Ki) นักแสดงหญิงฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) และคู่รัก ชูจาฮยอน (Choo Ja Hyun) กับ อูฮโยกวาง (Woo Hyo Gwang) ก็ได้พักในอพาร์ทเม้นท์นี้เช่นกัน

 

          แล้วอพาร์ทเม้นท์สุดหรูแห่งนี้ มีราคาเท่าไหร่หละ? สำหรับผู้เริ่มต้น ยูนิตที่เล็กที่สุดอยู่ที่ 26 พยอง หรือประมาณ 21.49 ตารางวา และสามารถซื้อได้ในราคา 30 ล้านวอน หรือประมาณ 9 แสนบาท ต่อ 1 พยอง หรือ 0.83 ตารางวา

 

          ตัวอย่างเช่น เมื่อปีที่ผ่านมาตึกอพาร์ทเม้นท์ขนาด 74 พยอง หรือประมาณ 61.16 ตารางวา ถูกขายในราคา 8.2 พันล้านวอน หรือประมาณ 245 ล้านบาท

 

          เรามาชมการตกแต่งภายในสุดหรู และการออกแบบภายนอกกันดีกว่า

 

          แม้จะมีราคาที่แพง แต่ก็ค่อนข้างคุ้มค่ากับการซื้อ เนื่องจากอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ มีคุณสมบัติพิเศษมากมายเช่น Eco-Stream สำหรับน้ำสะอาด วิวอันเงียบสงบภายในสวน Sunten Garden พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารสุดหรู ห้องออกกำลังกาย และอีกมากมาย

 

          รวมทั้งล็อบบี้ที่เงียบสงบและกว้างขวางด้วย!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ