อีแดฮวี Wanna One ไปเคารพหลุมฝังศพของคุณพ่อที่สุสานในญี่ปุ่น ครั้งแรกตั้งแต่เดบิวท์

          ในรายการ Wanna One Go: Zero Base ออกอากาศทางช่อง Mnet เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา อีแดฮวี (Lee Dae Hwi) ได้เดินทางไปเคารพหลุมฝังศพคุณพ่อที่สุสานในประเทศญี่ปุ่น

 

          ในรายการ อีแดฮวี ได้เผยว่าเขาอยากจะเดินทางไปเมืองที่ประเทศญี่ปุ่นที่เขาเคยอาศัยอยู่ ซึ่งทางทีมงานก็ยอมรับคำขอของเขา อีแดฮวีได้เดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่นกับเมมเบอร์ในวง ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) และฮาซองอุน (Ha Sung Woon)

          เมื่อทั้ง 3 เดินทางมาถึงที่ประเทศญี่ปุ่น พวกเขาได้เดินทางไปซื้อดอกไม้ที่ร้านขายดอกไม้ และมุ่งหน้าไปยังหลุมฝังศพของคุณพ่อของอีแดฮวีทันที

 

          อีแดฮวีไม่สามารถจะกลั้นน้ำตาไว้ได้ และได้พูดกับคุณพ่อว่า “ผมไม่แน่ใจว่าพ่อฟังผมอยู่หรือเปล่า แต่ผมคิดถึงพ่อมากนะครับ พูดตรงๆ ผมโกรธพ่อมาก เพื่อนของผมมีพ่อทุกคนแต่ผมเป็นคนเดียวที่พ่อไม่อยู่แล้ว ผมถูกล้อมากด้วย

 

          เขายังพูดต่อว่า “ผมดีใจมากที่ได้มาที่นี่... ผมมาที่นี่หลังจากที่ผมได้เดบิวท์แล้ว ถ้าพ่อยังอยู่ พ่อก็จะเห็นผมร้องเพลงและเต้นแล้ว แต่ผมเสียใจที่พ่อไม่สามารถมาดูผมร้องเพลงและเต้นได้” แล้วอีแดฮวีก็มอบดอกไม้และอัลบั้มพร้อมลายเซ็นต์ของ Wanna One ให้กับคุณพ่อ และอีแดฮวีก็ได้ขอบคุณเมมเบอร์ที่ไปกับเขาด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ