นัมแทฮยอน พูดถึงข่าวลือที่เคยบอกว่าเขาเดทกับซอลลี่ ซนดัมบีและจองรยอวอน

          นัมแทฮยอน ได้พูดถึงข่าวลือในอดีตของเขาเกี่ยวกับการเดททั้งที่เคยบอกว่าเขาเดทกับจองรยอวอน ซนดัมบีและซอลลี่

          นัมแทฮยอนเคยมีข่าวลือก่อนหน้านี้ออกมาว่าเขาเดทกับนักแสดงสาวจองรยอวอน เมื่อเร็ว ๆ นี้ก็ยังมีข่าวอีกว่าเขาเดทกับซนดัมบีหลังจากที่คลิปวิดีโอ Kwai แพร่ออกไป

          ในระหว่างที่นัมแทฮยอนให้สัมภาษณ์กับสื่อ TV Daily เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม นัมแทฮยอนเลยได้พูดถึงเรื่องเกี่ยวกับข่าวลือเดทต่าง ๆ

          นัมแทฮยอนบอกว่า "ผมเป็นเพื่อนกับพี่จองรยอวอนและพี่ซนดัมบีเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผมเลยครับ ดังนั้นผมแค่สนิทกับพี่ดัมบีเฉย ๆ "

         นัมแทฮยอนกล่าวต่อไปว่า "โดยส่วนตัวแล้วผมคุยกับเพื่อนผู้ชายไม่ค่อยลงตัว เลยมีแนวโน้มจะคุยกับเพื่อนผู้หญิงดังนั้นผมเลยมีเพื่อนผู้หญิงมากกว่า ผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมมีข่าวเดทบ่อยเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะผมสนิทกับพวกเขา ผมอยากจะชี้แจงสิ่งต่าง ๆ แต่ผู้คนไม่ค่อยจะเชื่อผมเท่าไหร่มันก็เลยไร้ประโยชน์"

           นัมแทฮยอนยังพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขาและซอลลี่ อดีตสมาชิกวง f(x) "ผมสนิทกับเพื่อนร่วมงานของซอลลี่เลยได้ไปกินข้าวด้วยกันและพวกเราเลยกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน ผมคิดว่าประเด็นมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่เราถ่ายรูปด้วยกัน เราถ่ายรูปตอนเธอแต่งหน้าให้ผม ตอนนั้นผมไม่ได้จ้างช่างแต่งหน้าเพราะว่าราคาแพงมาก ซอลลี่เลยแต่งหน้าให้ผมทำให้เราสนิทกัน"

          สุดท้ายนัมแทฮยอนเปิดเผยว่าปัจจุบันเขายังโสด "ผมอยากจะเดทแต่ไม่มีใครที่สนใจผม เนื่องจากมีข่าวลือเดทเลยทำให้คนคิดว่าผมมีแฟนแล้ว"

          นัมแทฮยอนยังพูดถึงสาวในสเปคส่งท้ายด้วยว่า "ผมชอบคนที่อายุมากกว่าผม แฟนเก่าผมอายุเท่า ๆ กับผมเลย ผมชอบคนที่อายุเท่า ๆ กันที่ผมสามารถเรียนรู้จากเธอได้ ใครสักคนที่กระตุ้นผมได้"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : souththth

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ