Wanna One แปลงร่างเป็น H.O.T ในสเตจพิเศษงาน 2017 SBS Gayo Daejun

          5 หนุ่มเมมเบอร์จากวง Wanna One จะแสดงความเคารพต่อรุ่นพี่วง H.O.T ตำนานของ K-POP ที่เป็นวงไอดอลวงแรก ในงาน 2017 SBS Gayo Daejun

 

          ในวันนี้ (14 ธันวาคม 2017) แหล่งข่าวจาก SBS ได้ยืนยันแล้วว่า “ฮาซองอุน (Ha Sung Woon) ฮวังมินฮยอก (Hwang Min Hyun) คังแดเนียล (Kang Daniel) องซองอู (Ong Seong Woo) และพัคอูจิน (Park Woo Jin) จะเปลี่ยนเป็นไอดอลวง H.O.T ในเวอร์ชั่น 2017 เพลงที่จะใช้แสดงในงานยังไม่มีการคอนเฟิร์ม แต่กำลังเตรียมการกันอยู่และลักษณะของท่าเต้น ก็จะเป็นไปตามเทรนด์ปัจจุบัน” ตามรายงานบางสำนักข่าวได้รายงานว่า ไอดอลทั้ง 5 คนอาจจะทำการแสดงในเพลงฮิตของรุ่นพี่วง H.O.T กับเพลง We Are the Future

          การแสดงพิเศษอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นในงาน 2017 SBS Gayo Daejun ยังมีการแสดงสเตจร่วมระหว่าง ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) และซอนมี (Sunmi) และผู้ดำเนินรายการจะเป็นการร่วมงานกันระหว่าง ยูฮียอล (Yoo Hee Yeol) และ ไอยู (IU)

          หนุ่มจินยอง (Jinyoung) GOT7 สาวจีซู (Jisoo) BLACKPINK และหนุ่มโดยอง (Doyoung) NCT ซึ่งเป็นพิธีกรปัจจุบันของรายการ Inkigayo ก็จะเป็นผู้รายงานการแสดงร่วมกันด้วย ซึ่งงาน 2017 SBS Gayo Daejun จะจัดขึ้นที่ Gocheok Sky Dome ในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 17.50 น. เวลาเกาหลี หรือประมาณ 15.50 น. เวลาไทย

          ก่อนหน้านี้มีการเผยรายชื่อของกลุ่มไอดอลที่จะเข้าร่วมงานเซ็ตแรกไปแล้ว และรายชื่อกลุ่มไอดอลเซ็ตที่ 2 จะเปิดเผยในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ในรายการ Inkigayo แฟนๆ โปรดติดตาม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ