สมาชิกจากวง DreamCatcher เปิดใจถึงการออกจากรายการ MIXNINE

          ในระหว่างการให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม สมาชิกจากวง DreamCatcher ได้เปิดใจพูดถึงการออกจากรายการ MIXNINE ของ JTBC

          ก่อนหน้านี้มีแถลงว่าหลังจากที่ได้พูดคุยกับทีมงานฝ่ายผลิตแล้วสมาชิกทั้ง 4 คนจะออกจากรายการเนื่องจากมีตารางงานที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับการทัวร์ของวงในประเทศบราซิล

          จียูกล่าวว่า "เป็นเรื่องที่น่าเสียใจมาก ฉันตัดสินใจที่จะไปออกรายการเพื่อแสดงให้เห็นด้านที่แตกต่างของฉัน แต่พวกเราตัดสินใจออกจากรายการเนื่องจากมีตารางงานที่ขัดแย้งกันกับคอนเสิร์ตในบราซิลของเรา"

          ยูฮยอนกล่าวว่า "ฉันสนิทกับผู้เข้าแข่งขันหลายคนและรู้สึกกระตือรือร้นในรายการ มันไม่ง่ายที่จะสร้างท่าเต้น สไตล์การแต่งตัวและเสื้อผ้า ฉันขอบคุณทุกคนที่อยู่รอบตัวเรา ขณะที่อยู่ในรายการ ความเชื่อมั่นของฉันลดลงเพราะฉันถูกเปรียบเทียบกับคนเก่ง ๆ อย่างไรก็ตามทุกคนมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครและมีทักษะ ฉันหวังว่าจะได้เห็นผู้เข้าแข่งขันคนอื่น ๆ ดูแลตัวเองและแสดงทุกสิ่งที่พวกเขามีออกมา"

          ชียอนกล่าวว่า "พวกเราอยู่ในกลุ่มที่มีสมาชิก 7 คน ดังนั้นฉันดีใจที่ได้แสดงด้านใหม่ ๆ ของฉันแบบเดี่ยว ๆ ในรายการ ฉันแสดงโดยที่ไม่รู้สึกเสียใจและขณะที่พวกเราแข่งขัน ทักษะของฉันก็เพิ่มขึ้น มันน่าสนใจมากที่ได้เห็นว่าแม้เราจะไม่ได้โปรโมทตอนนี้เราก็มีแฟนคลับเพิ่มขึ้น เพื่อนของเราอูจินยองคนที่อยู่บริษัทเดียวกับเรายังคงอยู่ในรายการดังนั้นได้โปรดสนับสนุนเขา"

          ในตอนท้ายของการสัมภาษณ์จียูกล่าวว่า "รายการเป็นสถานที่ที่มีคนน่ารัก น่าสนใจและทำงานหนักเยอะมาก ๆ ฉันหวังว่าพวกเขาจะอยู่ในอันดับที่สูงและได้รับผลลัพธ์ที่ดี"

ผลงานบางส่วนของวง DreamCatcher

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ