โซยู เปิดเผยว่าทำไมเธอเลือกที่จะอยู่ Starship Entertainment ต่อหลัง SISTAR ยุบวง

        โซยู ได้เปิดใจเกี่ยวกับการโปรโมทเดี่ยวในฐานะศิลปินเดี่ยวและการตัดสินใจของเธอที่จะอยู่ Starship Entertainment ต่อหลังจากที่วง SISTAR ถูกยุบ

 

       โซยู เอริค นัม คิมดงจุน ZE:A และนักแสดงละครเพลง คิมโฮยอง ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญในรายการ Radio Star ของ MBC เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม

       ในระหว่างรายการ โซยูได้กล่าวว่า "มีแค่ดาซมและฉันที่อยู่ต่อที่บริษัท ตอนนนี้ฉันต้องทำงานด้วยตัวเอง มันยากและเหนื่อยมาก ถ้าฉันไม่ได้ทำอะไรสักอย่าง สมาชิกคนอื่นก็จะทำมัน แต่ตอนนี้ฉันต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ดังนั้นฉันจึงรู้สึกเหงาค่ะ"

        โซยูกล่าวเสริมว่า "ฉันเคารพเหล่าศิลปินที่ออกเดี่ยวค่ะ" หลังจากที่ได้ยินแบบนั้นยุนจงชินปลอบโยนเธอว่ามันยอดเยี่ยมเมื่อศิลปินเดี่ยวประสบความสำเร็จโดยพูดจากประสบการณ์การส่วนตัวของเขา

        เมื่อถูกถามว่าทำไมเธอยังอยู่ที่ Starship Entertainment โซยูตอบกลับว่า "มันน่าเบื่อ ฉันไม่ใช่คนอ่อนไหวแต่เวลาที่ฉันไปที่บริษัทอื่น ฉันจะไม่พูดทำนองว่า 'ช่วยทำสิ่งนี้ให้ฉันทีค่ะ' หรือ 'ฉันไม่ชอบสิ่งนี้' ฉันทำงานได้ดีที่บริษัทปัจจุบันของฉัน พวกเขามีสิ่งที่ฉันไม่ต้องพูดออกมาดัง ๆ ว่าอยากได้" จากนั้นเธอก็ทำให้ทุกคนหัวเราะด้วยการกล่าวเสริมว่า "แต่ถ้าบริษัทอื่นมีข้อเสนอที่ดีกว่าเดิมฉันอาจจะไปก็ได้ค่ะ"

         โซยูได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของเธอออกมาในชื่อ Part.1 RE:BORN เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : soooo_you

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ