10 อดีตไอดอลเกาหลีที่ตอนนี้ผันตัวเองไปเป็นคุณพ่อและคุณแม่แล้ว

          พวกเราทุกคนโตขึ้นและเหล่าไอดอลก็เช่นเดียวกัน เมื่อเวลาเปลี่ยนแปลงไปไอดอลเกาหลีบางคนก็ได้กลายไปเป็นคุณพ่อและคุณแม่ของลูกน้อยของพวกเขา

กาฮี (After School)

นักร้องและนักแสดงสาวกาฮีที่ต้อนรับลูกคนแรกกับสามีคุณยางจุนมูเมื่อไม่นานมานี้ เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอยังได้แจ้งข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 แล้วด้วย

ยูจีน (S.E.S)

นักร้องและนักแสดงสาวยูจีนและนักแสดงชายกีแทยองแต่งงานกันในปี 2011 หลังจากที่ตกหลุมรักกันในปี 2009 พวกเขามีพยานรักเป็นหนูน้อยโรฮี ที่เกิดเมื่อเมษายนปี 2015 และปรากฏตัวในรายการ Superman is Back ด้วย

ชู (S.E.S)

ชูแต่งงานกับนักบาสเก็ตบอลในปี 2010 และลูก ๆ ของเธอนั้นได้รับความสนใจในรายการยอดฮิตอย่าง Oh! My Baby และ Superman is Back

ซอนเย Wonder Girls

ในเดือนพฤศจิกายนปี 2012 อดีตหัวหน้าวง Wonder Girls ประกาศจะเข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่มนอกวงการและให้กำเนิดลูกชายในปี 2013 ก่อนจะตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 และได้ลูกสาวมาเพิ่มในครอบครัวปี 2017

อีไล U-KISS

(ในทางเทคนิคแล้วเขายังเป็นไอดอลอยู่ แต่เขาก็ไม่ได้ทำกิจกรรมกับ U-KISS มาเป็นเวลานานมากแล้ว) เขาแต่งงานกับภรรยาแบบเงียบ ๆ ในปี 2014 ก่อนจะเปิดเผยเมื่อปี 2015 และประกาศว่าข่าวดีเกี่ยวลูกของเขาหลังจากนั้น

เรน

เรนแต่งงานกับนักแสดงสาวคิมแตฮีในต้นปี 2017 และเผยข่าวดีว่าภรรยาตั้งครรภ์ในเดือนพฤษภาคมและต้อนรับลูกสาวในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน

ดงโฮ

อดีตสมาชิกวง U-KISS ที่ประกาศแต่งงานกับสาวนอกวงการเมื่อปี 2015 และต้อนรับลูกชายที่น่ารักของเขาเข้าสู่ครอบครัวหลังจากนั้น

โซยูล (Crayon Pop)

โซยูลทำให้ทุกคนประหลาดใจเมื่อประกาศแต่งงานกับอดีตสมาชิกวง H.O.T มุนฮีจุน และต่อมาให้กำเนิดลูกคนแรกหลังจากแต่งงานไม่นาน

จุนฮยอง g.o.d

ปาร์คจุนฮยองแต่งงานกับภรรยาสาวนอกวงการในเดือนมิถุนายนปี 2016 และหนึ่งปีให้หลังพวกเขาก็ได้ต้อนรับสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว

จียง อดีตสมาชิกวง SECHSKIES

ในปี 2013 เขาเข้าพิธีแต่งงานกับฮอยางอิมและให้กำเนิดลูกชายคือซึงแจ ซึ่งคุณพ่ออดีตไอดอลและลูกชายได้ปรากฏตัวในรายการ Superman is Back และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ