YMC Entertainment ปฏิเสธว่าไม่ได้ขอร้องให้แฟน ๆ Wanna One เตรียมอาหารให้

          YMC Entertainment ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่าพนักงานของบริษัทขอร้องให้แฟน ๆ ของ Wanna One เตรียมอาหารให้

          เป็นที่รู้กันดีในหมู่แฟนคลับ K-pop ว่าแฟนด้อมจะเตรียมอาหารมื้อพิเศษให้กับศิลปินของพวกเขาและทีมงานที่ทำงานให้กับศิลปินเพื่อเป็นการสนับสนุนศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ

          อย่างไรก็ตามเป็นสิ่งที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนว่าจะมีการร้องขอจากทีมงานหรือศิลปินให้ทำสิ่งเหล่านี้ให้

          เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม แฟนคาเฟ่ของ Wanna One ได้มีข้อความหนึ่งที่ก่อให้เกิดปัญหาภายใต้ประเด็นเกี่ยวกับมื้ออาหารที่เตรียมให้กับศิลปินและทีมงาน

          มีโพสต์ที่อ้างว่า "ในขณะที่เรากำลังดำเนินการสำหรับคอนเสิร์ตในวันที่ 17 และ 23 พวกเราได้เริ่มต้นจัดหาเงินทุนแบบด่วนสำหรับมื้อกลางวันและสนับสนุนการเลี้ยงอาหารกลางวันทีมงานเพิ่มเติมเนื่องจากได้รับคำร้องขอมาสำหรับคอนเสิร์ตในวันที่ 24"

          นอกจากจะมีการเตรียมอาหารมื้อกลางวันสำหรับสมาชิก Wanna One 11 คนสำหรับ 2 วันแล้วแฟน ๆ ได้รับคำขอให้เพิ่มสำหรับเสิร์ฟ 60 ที่สำหรับคอนเสิร์ตในโซลในวันที่ 17 และ 40 ที่สำหรับคอนเสิร์ตในปูซานวันที่ 23

          พวกเขากล่าวว่ารู้สึกถูกกดดันให้หาเงินทุนสำหรับค่าอาหารให้วงและทีมงาน แฟน ๆ บางคนได้แสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับโพสต์ดังกล่าวด้วย อย่างไรก็ตามได้มีแฟนคลับคนอื่น ๆ ออกมาบอกว่าเป็นการเข้าใจผิด

          สมาชิกแฟนคาเฟ่คนหนึ่งอธิบายว่า "fan cafe union แจ้งเอเจนซี่เรื่องการเตรียมอาหารและพวกเขาขอว่าถ้าสามารถเตรียมอาหารสำหรับพนักงานได้คงจะดี หนึ่งใน 11 แฟนคาเฟ่ได้เข้าใจผิดและโพสต์ข้อความที่ไม่ถูกต้องออกไป"

          ทางด้านตัวแทนจาก YMC Entertainment ได้ออกมากล่าวว่า "มันเป็นความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นหลังจากที่เราเจรจากับแฟนคาเฟ่คนหนึ่ง พวกเขาได้แก้ไขบทความที่มีปัญหาทันทีแล้ว"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : wannaone.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ