เจบี จินยอง GOT7 บุกไปเยี่ยมหนุ่ม ๆ รุ่นน้องในรายการ Stray Kids เพื่อให้กำลังใจพวกเขา

          ตอนที่กำลังจะมาถึงของรายการ Stray Kids ของ Mnet จะมีรุ่นพี่จากวง GOT7 มาปรากฏตัวในรายการด้วย!

 

          คลิปตัวอย่างของรายการเผยให้เห็นว่าเจบีและจินยอง GOT7 มาปรากฏตัวเพื่อเซอร์ไพรส์เด็กฝึกหัดในรายการด้วย พวกเขามาปรากฏตัวเพื่อสนับสนุนและให้คำแนะนำ เนื่องจากเด็กฝึกหัดในรายการกำลังเตรียมตัวสำหรับการแสดงในภารกิจสุดท้าย

          หลีดเดอร์บังชานถามเกี่ยวกับเคล็ดลับที่ควรเน้นในการแสดงออกอากาศ จินยองแนะนำว่าอย่าคิดมากเกินไปกับคอนเซปต์ในการออกอากาศเพราะว่าหลายคนมีแนวโน้มที่จะเป็นแบบนั้น

          ในขณะที่จินยองกำลังพูด ฮวังฮยอนจินดูเหมือนจะมองมาด้วยความอึดอัด จินยองสังเกตเห็นสัญญาณจากทีมงานที่บอกให้เขารู้ว่าเขาเป็นต้นแบบของฮวังฮยอนจิน

          เมื่อเจบีถามฮวังฮยอนจินเพื่อยืนยัน เขาพยักหน้ารับและทำให้คนอื่นขำกับความกังวลของเขา

          เมื่อถูกถามถึงเหตุผล เขาตอบว่า "ก่อนอื่นเลยเพราะว่าเขาร้องเพลงดี แต่เขายิ่งเต้นดีกว่าอีก และเขาแสดงละครได้ดีด้วย" เจบีแนะนำให้จินยองเลี้ยงอาหารฮยอนจินและฮยอนจินส่ายหัวแต่จินยองยิ้มและบอกว่า "ไปกินด้วยกันนะคราวหน้า"

          หนุ่ม ๆ พากันพูดว่าบังชานกลัวเจบีเมื่อตอนที่เป็นเด็กฝึกหัดและเจบีบอกว่าบังชานและแบมแบมเด็กมากตอนนั้น มันยากที่จะกลายมาเป็นสนิทกันกับพวกเขาและบังชานสารภาพว่าพวกเขาเซ่อ ๆ ซ่า ๆ กันมาก

          เจบีให้คำแนะนำว่าหลีดเดอร์ไม่จำเป็นต้องทำทุกอย่างได้ดีแต่ควรจะระมัดระวังความผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ

          จินยองกล่าวสรุปว่า "พวกนายไม่ได้มาอยู่ที่นี่เพราะว่ามีใครบอกว่านายเป็นให้เป็นยังไง พวกนายอยู่ที่นี่เพราะว่าพวกนายต้องการจะมา พวกนายทำสิ่งนี้เพราะว่าพวกนายสนุกกับมัน ดังนั้นไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากทำงานให้หนัก มันไม่ใช่ 'ขอให้ทำงานหนัก' แต่พวกนาย 'จะต้องทำงานหนัก' "

          รายการจะออกอากาศวันที่ 12 ธันวาคม เวลา 23.00 นาฬิกาตามเวลาเกาหลี

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ