ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ถูกโหวตให้เป็นศิลปินตลกแห่งปี 6 ปีติดต่อกัน!

           ตามที่ Gallup Korea Poll รายงาน ศิลปินตลกประจำปี 2017 ตกเป็นของ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) อีกครั้ง

 

           ผู้คนจำนวน 1,700 คนที่มีอายุมากกว่า 13 ปีขึ้นไปทั่วประเทศเกาหลีใต้ (ยกเว้นที่เกาะเชจู) ได้ร่วมลงคะแนนโหวตหาศิลปินตลกแห่งปี ผ่านทาง Gallup Korea ซึ่งผลออกมาตามคาด ยูแจซอกได้รับจำนวนโหวต 38.3% และได้ครองตำแหน่งศิลปินตลกแห่งปี มา 6 ปีติดต่อกัน

           ยูแจซอกยังคงรักษาตำแหน่งสูงสุดของเขาไว้ได้ผ่านการปรากฏตัวในรายการวาไรตี้จากช่องโทรทัศน์ช่องหลักของประเทศ เช่น รายการ Infinite Challenge ทางช่อง MBC รายการ Running Man ทางช่อง SBS และรายการ Happy Together ทางช่อง KBS2

           ยูแจซอก ถูกโหวตให้เป็นศิลปินตลกแห่งปีใน Gallup Korea ตั้งแต่ปี 2007 ถึง 2009 ในปี 2010 และ 2011 เขาได้ตกลงมาอยู่ในอันดับที่ 2 แต่เขาก็กลับมารักษาตำแหน่งอยู่ในอันดับที่ 1 อีกครั้งในปี 2012 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งเป็นการครองสถิติเป็นศิลปินตลกแห่งปีถึง 6 ปีซ้อน

           ศิลปินตลกที่ถูกโหวตได้อันดับที่ 2 ไม่ใช่ใคร แต่เป็น คังโฮดง (Kang Ho Dong) ที่มาพร้อมกับคะแนนโหวต 23.3% ในปี 2010 เขาได้ไต่อันดับมาอยู่ในอันดับ 1 เขาได้พักงานไปในปี 2011 และกลับมาอีกครั้งในปี 2012 เริ่มตั้งแต่ปี 2013 เขาก็ยังอยู่ในตำแหน่ง Top 5 เสมอ ปัจจุบันคังโฮดง ได้ปรากฏตัวในรายการชื่อดังมากมายทางช่อง TV เคเบิ้ล เช่น Ash Us Anything และรายการ Let’s Eat Dinner Together ทางช่อง JTBC รายการ New Journey to the West และรายการ Island Trio ทางช่อง tvN

           คะแนนโหวตอันดับที่ 3 15.9% เป็นของศิลปินตลกสาว พัคนาแร (Park Na Rae) เธอยังเป็นศิลปินตลกหญิงคนเดียวที่ได้อยู่ในอันดับ Top 10 พัคนาแรได้เดบิวท์เมื่อปี 2006 ซึ่งเธอได้สร้างชื่อเสียงให้คนทั่วประเทศได้รู้จักมากยิ่งขึ้นในปี 2012 ผ่านรายการ Comedy Big League ทางช่อง tvN นอกจากนี้ เธอยังได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้โชว์และการมาเป็นศิลปินตลกสาวผู้ที่มากไปด้วยเสน่ห์ และไหวพริบอันโดดเด่น

           และรายชื่อผู้ที่ติดอันดับ Top 10 ในปีนี้ประกอบด้วย ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) อีคยองคยู (Lee Kyung Kyu) อีซูกึน (Lee Soo Geun) คิมจุนโฮ (Kim Jun Ho) ยางเซฮยอง (Yang Se Hyung) คิมจุนฮยอน (Kim Jun Hyun) และคิมบยองมัน (Kim Byung Man)

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก smcultureandcontents kmdb 

ขอบคุณภาพจาก IG

 sbs_runningman_sbs dramas.es wooju1025 

mysugeunscreencaps charliekimi ysh6834 smile___1104 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ