แจ็คสัน GOT7 คยอลคยอง PRISTIN เฉิงเสี่ยว Cosmic Girls จะเป็นเมนเทอร์ในรายการคล้ายกับ PD101

          แจ็คสัน GOT7 คยอลคยอง PRISTIN และเฉิงเสี่ยว Cosmic Girls จะปรากฏตัวในรายการโชว์จีนที่ก่อนหน้านี้ได้รับความสนใจเนื่องจากคล้ายกับรูปแบบของรายการ Produce 101 จาก Mnet

         รายการเซอร์ไวเวอร์โชว์ของประเทศจีนซึ่งผลิตโดยบริษัทจีน iQiyi ก่อนหน้านี้ถูกกล่าวหาว่าลอกเลียนแบบรายการ Produce 101 โดยรายการมีรูปแบบที่จะให้ผู้เข้าแข่งขัน 111 คนมาต่อสู้กันเพื่อแข่งขันสำหรับโอกาสเดบิวต์ในวงไอดอลและรายการได้เปิดตัวโลโก้ซึ่งคล้ายกันกับของ Produce 101 ซีซั่น 2

         นอกจากนี้ยังมีประกาศออกมาอีกว่า เลย์ EXO จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติในรายการ บทบาทคล้ายกับจางกึนซอกและโบอาที่เคยทำมาก่อนใน Produce 101

        เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ทางรายการได้ยืนยันว่า คยอลคยอง PRISTIN และเฉิงเสี่ยว Cosmic Girls จะมาทำหน้าที่เป็นเมนเทอร์ด้านการเต้น ช่วยแนะนำผู้เข้าแข่งขันในรายการระหว่างการฝึกหัด

          ตามแหล่งข่าววงในหลายแหล่งได้ระบุว่าแจ็คสัน GOT7 ก็จะมาปรากฏตัวในรายการในฐานะเมนเทอร์ทางด้านการแร็พ ส่วนคยอลคยอง PRISTIN ผู้ซึ่งเคยปรากฏตัวในรายการ Produce 101 ซีซั่น 1 และติดอันดับ 11 คนสุดท้ายได้เดบิวต์ในวง I.O.I จะมาทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางด้านการเต้นพร้อมกับเฉิงเสี่ยว

        มีรายงานว่าเฟยเองก็ได้รับการพิจารณาให้มาทำหน้าที่เป็นเมนเทอร์การเต้นในรายการด้วย

          แม้ว่ารายการจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าพวกเขาไม่ได้ซื้อลิขสิทธิ์ในการสร้างอย่างถูกต้องจาก Produce 101 แต่ทว่ารายการได้เริ่มต้นการถ่ายทำไปแล้วและผู้เข้าแข่งขันทั้ง 111 คนได้ย้ายเข้าหอพักแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : jacksonwang852g7

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ