ชาวเน็ตบอกว่า สิ่งสำคัญที่ เหล่าลูกชายแห่ง YG จะต้องมีนั่นคือ การสร้างเสียงฮากับแตงโม!?

          การเป็นบอยกรุ๊ปนั้นเป็นงานที่ยาก ไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถอดทนกับการฝึกอันหฤโหด ตารางแน่นๆ ชื่อเสียงและการได้รับความสนใจได้ การเป็นหนึ่งในเมมเบอร์วงบอยกรุ๊ปของ YG Entertainment นะเหรอ? มีเพียงเฉพาะคนที่ถูกเลือกเท่านั้น ที่จะเดินไปยังความสำเร็จที่มาพร้อมกับการได้อยู่ในวงที่ถูกสร้างโดย หนึ่งในสามบริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการ K-POP

 

          แล้วอะไรที่เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องมี ถ้าอยากจะเป็นหนึ่งในบอยกรุ๊ปของ YG? ชาวเน็ตคิดว่า น่าจะเป็นความสามารถในการสร้างเสียงหัวเราะจากแตงโม ห๊ะ! แตงโม!?

          ทีม A: BIGBANG                                                         

          ยางฮยอนซอก ได้ไปเซอร์ไพรส์หนุ่มๆ BIGBANG ที่หอพัก แทยังก็รีบมาต้อนรับคุณพ่อแห่ง YG ทันทีด้วยแตงโม ซึ่งคุณพ่อแห่ง YG ก็ปลื้มใจกับมารยาทของแทยัง ที่รีบออกมาต้อนรับ แต่แตงโมที่เอาเสิร์ฟนั้น เป็นแตงโมแช่แข็ง ผลที่ออกมาคือ แทยังได้เสิร์ฟแตงโมสไลด์แช่แข็งให้กับคุณพ่อแห่ง YG ซึ่งดูเหมือนแผ่นหมูสามชั้นสไลด์ซะมากกว่า..

 

          ทีม B: WINNER เรื่องที่ 1

          หนุ่มๆ WINNER ได้ตัดสินใจเล่นเกมเป่าเมล็ดแตงโมออกจากปาก และคนที่มีเมล็ดแตงโมอยู่บนหน้ามากที่สุด คนนั้นชนะ และผู้แพ้จะต้องไปล้างจาน เมื่อหนุ่มๆ WINNER ผ่าแต่งโมออกมา ปรากฏว่า แตงโมไม่มีเมล็ด...

 

          WINNER เรื่องที่ 2

          ในรายการ Show Me The Money ทีมของซงมินโฮได้เล่นเกมแข่งขันกินไว โดยการกินแตงโม ทีมของจีโค่ ได้บอกว่า ซงมินโฮกินแตงโมเหมือนกับคนจนอดยาก ทันใดนั้น Rapper Andup ได้มองไปที่ใบหน้าของซงมินโฮ และพ่นแตงโมออกมาจากปากทันที...

 

          ทีม C: iKON

          iKON ก็เล่นเกมกินไวเช่นกัน ซึงผู้เข้าแข่งขันคือ B.I. และ บ็อบบี้ แต่หนุ่ม B.I. คิดว่าเกมนี้ไม่แฟร์เพราะว่า แตงโมของเขามันหนากว่า และใหญ่กว่าของบ็อบบี้

 

          พอเมมเบอร์คนอื่นบอก “เริ่มได้!B.I. และ บ็อบบี้ ก็เริ่มแข่งทันที

 

          B.I. แพ้

 

          B.I. น้อยใจเป็นเด็ก

 

          ชาวเน็ตได้คอมเม้นท์ว่า "นึกถึงแตงโมของ BIGBANG ทีไรทำฉันขำทุกที" "นั่นมันหมูสามชั้นสไลด์ชัดๆ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า" "แทยังทำไมเล่นกับ คุณพ่อหยางแบบนั้น! ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า" "แตงโมไร้เมล็ด ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า" และอีกมากมาย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ