มุนบิน ASTRO ผู้มีฉายามากมาย พร้อมความหมายของฉายา ที่แฟนคลับตั้งให้

          ชาวเน็ตพบว่า หนุ่มน้อยมุนบิน (Moonbin) จากวง ASTRO เนี่ยมีฉายาน่ารักเยอะแยะมากมาย และก็พบที่มาของฉายาซึ่งทำให้ชาวเน็ตตะลึ่ง

 

          มุนบิน เป็นที่ทราบกันดีในหมู่แฟนคลับ ในฉายา Dal-Kong ซึ่งมาจากคำว่า Moon ในชื่อของเขา และเปลี่ยนมาเป็นคำภาษาเกาหลี Moon แปลว่า พระจันทร์ ในภาษาเกาหลีอ่านว่า Dal และได้เปลี่ยนคำว่า Bin ในชื่อของเขาเป็นคำว่า Bean แปลว่าถั่ว ซึ่งคือคำเกาหลีว่า Kong แต่ไอดอลหนุ่มก็ยังมีฉายาอื่นๆ อีกมากมายที่ชาวเน็ตนั้นให้ความสนใจ

          ล่าสุดแฟนๆ ได้ให้ฉายาแก่ มุนบิน อีกแล้ว คือ มุนบัพ (Moon-Bap) หรือ มุนไรซ์ (Moon Rice) (Bap ในภาษาเกาหลีแปลว่าข้าว) แล้วทำไมถึงมีฉายาแบบนี้หละ? เพราะก่อนหน้านี้ หนุ่มๆ ASTRO ได้เผยว่า หนุ่มมุนบินเนี่ย มักจะทานข้าวไม่ต่ำกว่า 2 จานเสมอ ต่อ 1 มื้อ ซึ่งแฟนๆ ก็คิดเหมือนกันว่า หนุ่มมุนบินเนี่ย เวลาทานอะไรก็ดูมีความสุขมาก

 

          แล้วเขากินเยอะแบบนั้นได้ยังไง ในเมื่อเขาก็เป็นไอดอล และไอดอลต้องควบคุมน้ำหนักและต้องออกกำลังกาย เพื่อที่จะให้ดูดีเวลาที่ออกกล้องไม่ใช่เหรอ? มุนบินได้บอกว่า เขาก็ออกกำลังกายนะ แต่ออกกำลังกายมากเท่ากับที่กินเข้าไปเลย และนี่เป็นหลักฐาน

 

          ชาวเน็ตได้บอกว่า “ฉันชอบดูเวลาที่เขากินนะ เขากินแล้วดูมีความสุข” “ฮอล.. เขาเหมือนเด็กตอนที่เขากิน แต่หุ่นเขาเกรี้ยวกราดมาก” “ดูเขากินจะทำให้เพลินจนลืมเวลาไปเลย ฮ่าฮ่าฮ่า เขาเอาอาหารใส่ในปากทั้งๆที่เขาก็ยังเคี้ยวอยู่” “มุนไรซ์ที่รักของฉัน” “ฉันได้ยินมาว่า ASTRO จะกินเท่าไหร่ก็ได้เท่าที่ต้องการ บริษัทของเขาไม่ได้ควบคุมนิสัยการกินของพวกเขา” “เขาดูคล้าย ชาอึนอู (Cha Eun Woo) อยู่นะ” และอีกมากมาย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG moonbin998 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ