ซนดงอุน พูดถึงกำไรที่ Highlight ได้รับจากเอเจนซี่ + พิธีกรถามว่าสมาชิกคนไหนได้เยอะสุด?

          เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ในรายการ Radio Star ของ MBC ซนดงอุน Highlight ได้ไปเป็นแขกรับเชิญพร้อมกับชินซองรก คังฮงซอกและโฮย่า

          ในรายการดงอุนได้พูดถึงสถานการณ์ของ Highlight และทักษะในการทำนายความสำเร็จของศิลปินของเขา

          ซนดงอุนอธิบายว่า "Highlight เป็นเจ้าของเอเจนซี่เอง พวกเราคิดถึงเรื่องการรับคนใหม่เป็นวงอินดี้" พิธีกรจึงถามว่าสมาชิกคนไหนที่รายได้เยอะที่สุด

          ดงอุนตอบว่า "ถ้าพวกเรารวมหุ้นกันเราจะมีประมาณ 51% ส่วนในแง่ของกำไร ยุนดูจุนน่าจะได้มากที่สุด"

          เขาเล่าอีกว่า "นับตั้งแต่ที่ตอนนี้เงินที่เราใช้เป็นเงินของเราเอง พวกเราก็ประหยัดน้ำกันมาก เนื่องจากน้ำมีราคาแพง พวกเราจะเขียนชื่อไว้บนขวดน้ำ พวกเราจะสัญญาว่าจะไม่เปิดขวดน้ำอีกจนกว่าขวดของเราจะหมดลงก่อน"

          MC ยังถามถึงเรื่องที่พวกเขาเคยได้ยินเกี่ยวกับ "มีทีมพัฒนาน้องใหม่" อยู่ที่เอเจนซี่ของพวกเขา และซนดงอุนตอบว่าเวลาที่เขาดู TV เขาจะเห็นคนที่เขาคิดว่าน่าจะทำได้ดี เมื่อตอนที่เขาเห็นซูจีและ Seventeen เดบิวต์แรก ๆ และรู้ว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จ เขายังบอกว่าช่วงดูจับตาดู Gugudan ในฐานะวงที่ทำได้ดี คำตอบของเขาทำให้พิธีกรขำเพราะพวกเขาทั้งหมดก็เห็นแบบนั้นว่ามันเห็นได้ชัดว่าพวกเขาทั้งหมดจะประสบความสำเร็จ

          หลังจากออกอากาศรายการไป ดงอุนได้ออกมาแสดงความเห็นในทวิตเตอร์ว่า "รอบตัวเรามีแค่ Highlight และพวกเราจะดำเนินไปแบบนั้น ไม่มีเหตุผลที่จะพัฒนาสร้างทีมน้องใหม่ นั่นคือบางสิ่งที่ผมคิดว่ามันดีและคิดแค่กับตัวเอง ผมเชื่อว่ามันเกิดความเข้าใจผิดขึ้นในตอนที่ผมพูดถึงเรื่องนี้ ขอบคุณทุกคน กู้ดไนท์"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi และ beastdw

ขอบคุณภาพจาก : highlight_dw

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ