ชาวเน็ต เผย สังกัดที่เข้มงวดที่สุด ในเรื่องการดำเนินการทางกฎหมายกับคอมเม้นท์อันตราย

          ตามที่ชาวเน็ตในสังคมออนไลน์ระบุ สังกัดเพลงที่เข้มงวดที่สุดเมื่อพูดถึงการดำเนินการทางกฎหมายกับคอมเม้นท์ที่เป็นอันตราย เพื่อที่จะปกป้องศิลปินของพวกเขา คือต้นสังกัดของ After School Orange Caramel NU’EST Seventeen PRISTIN และอีกมากมาย

 

          ต้นสังกัดที่ชาวเน็ตพูดถึงก็คือ Pledis Entertainment เป็นหนึ่งในต้นสังกัดจำนวนหนึ่งที่ดำเนินการทางกฎหมายกับคอมเม้นท์ที่เป็นอันตราย ต้นสังกัดส่วนใหญ่ยื่นฟ้องในคดีแพ่ง ซึ่งในกรณีนี้ทั้งสองฝ่ายสามารถไกล่เกลี่ยกันได้หลังจากนั้นผู้ที่คอมเม้นท์ที่เป็นอันตรายอาจต้องเสียค่าธรรมเนียมในการดำเนินคดี ในกรณีที่ผู้ที่คอมเม้นท์ที่เป็นอันตรายที่ถูกฟ้องร้องถูกพบว่ามีความผิดอาจถูกปรับค่าบริการทางอาญาด้วย

 

          ชาวเน็ตอ้างว่า Pledis นั้นไม่เหมือนกับต้นสังกัดอื่น เนื่องจากพวกเขาใช้เวลาในการรวบรวมหลักฐาน หลังจากที่พวกเขามีหลักฐานมากพอในการฟ้องร้อง ในขณะที่ต้นสังกัดอื่นๆ ได้พุ่งเป้าไปที่คอมเม้นท์ที่เป็นอันตรายมากที่สุด ที่มีการลงความเห็นว่าเป็นอันตรายต่อศิลปิน ทางต้นสังกัด Pledis ได้ฟ้องร้องความเห็นที่เป็นการต่อต้าน ที่เป็นอันตรายในรูปแบบต่างๆ เช่น คำสาปแช่ง ความเห็นเกี่ยวกับลักษณะทางกายภาพของศิลปิน หรือเกี่ยวกับบุคลิกของศิลปิน และอีกมากมาย

          ชาวเน็ตบอกว่า แม้จะใช้งานเว็บไซต์ที่ไม่ใช่เว็บไซต์สาธารณะ ทางต้นสังกัดก็สามารถเข้าถึงไฟล์หลักฐานผ่านทางรายงานและวิธีอื่น ๆ ได้ นอกจากนี้ Pledis Entertainment จะยื่นฟ้องคดีต่อผู้คอมเม้นท์เชิงลบโดยไม่มีการเตือนก่อนขณะที่ต้นสังกัดอื่น ๆ จะมีการส่งคำเตือนเผื่อในกรณีที่ผู้คอมเม้นท์ต้องการขอโทษและลบความคิดเห็นของพวกเขา

 

          แฟนๆ ได้แสดงความเห็นว่า “Pledis ดีที่สุดตรงการดำเนินการทางกฎหมาย และการคัดเลือกศิลปิน” “นี่เป็นเหตุผลที่ทำไมแฟนๆ ถึงเสียสละเวลาและสมองของพวกเขา ในการเก็บข้อมูลหลักฐานของคอมเม้นท์ที่เป็นอันตรายตลอดเวลา” “คุณภาพของหลักฐานของ Pledis มักจะแตกต่างเสมอ” “ช่วยทำให้พวกคอมเม้นท์แย่ๆ พวกนั้นเสียเงินด้วยเถอะ” และอีกมากมาย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ