ชาวเน็ตเปรียบเทียบ ไอดอล ที่ถูกถ่ายภาพขณะรอไฟล์ทบินที่สนามบินเป็น สัตว์ในสวนสัตว์

          แฟนๆ อาจจะพบกับความน่ารัก เมื่อเห็นภาพเมมเบอร์ชาวจีนจากวง NCT ที่นั่งทานไอศกรีมอยู่ด้วยกันที่สนามบิน ในขณะที่กำลังรอไฟล์ทบินของพวกเขา แต่ชาวเน็ตพบว่า อีกด้านหนึ่งของภาพน่ารักๆ ไม่ได้น่ารักไปซะทั้งหมด

 

          พฤติกรรมของแฟนคลับที่สนามบิน เป็นที่วิจารณ์ในโลก K-POP มาอย่างยาวนาน จากสถานการณ์ที่เป็นอันตรายไม่แค่ใช่แค่ตัวพวกเขาเองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงไอดอลด้วย การซื้อตั๋วเครื่องบิน ที่มีที่นั่งใกล้ๆ กับไอดอลเพื่อจะถ่ายรูปพวกเขา หรือนั่งใกล้ไอดอลที่ชอบ โดยที่ไม่มีจุดหมายปลายทาง และอีกมากมาย ซึ่งสนามบินก็เป็นที่ที่ไอดอลจะต้องพบกับประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดี รวมทั้งการละเมิดความเป็นส่วนตัวด้วย

 

          ชาวเน็ตบางส่วนได้ชี้ให้เห็นว่า ไอดอลมักจะโดนสังเกตการณ์และการถ่ายภาพโดยไม่ได้รับอนุญาต ในขณะที่พวกเขากำลังนั่งรอไฟล์ทบิน ใกล้กับทางเข้าประตู ล่าสุดสังคมออนไลน์ได้มีการเปรียบเทียบไอดอลที่ถูกถ่ายภาพในขณะนั่งรอไฟล์ทบินเป็นสัตว์ในสวนสัตว์ไปแล้ว

 

          ซึ่งมีคอมเม้นท์ออกมาว่า “นี่มันทำให้ฉันปวดใจจริงๆนะ” “พวกเขาไม่ได้อยู่ในจุดที่จะสังเกตการณ์ได้ ช็อตมาก!” “ฉันไม่เคยเป็นแบบนั้น” “ไอดอลไม่ใช่ลิงนะ” “นี่มันรุนแรงมาก” “พวกเขาอาจจะได้รับความกดดัน” “ได้เห็นแบบนี้แล้ว นี่มันไม่สะดวกเอาซะเลย” “อย่าทำให้เด็กๆ ของฉันอึดอัดเวลากินสิ” และอีกมากมาย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ