หลิว อี้เฟ่ย แฟนของนักแสดงหนุ่ม ซองซึงฮัน ได้รับบท มู่หลาน ในภาพยนตร์คนแสดงของดิสนีย์

          มู่หลาน (Mulan) การ์ตูนจากดิสนีย์ (Disney) จะกลับมาอีกครั้งในฉบับคนแสดง! ซึ่งล่าสุดได้ตัวนักแสดงนำฝ่ายหญิงแล้ว และเธอยังเป็นมู่หลานในชีวิตจริงอีกด้วย!

 

          นักแสดงสาวชาวจีน หลิว อี้เฟ่ย (Liu Yifei) เป็นที่รู้จักกันดีในนาม คริสตัล หลิว (Crystal Liu) ได้รับบทเป็นมู่หลาน โดยผ่านการคัดเลือกจากทางดิสนีย์ หลังจากที่ใช้เวลาในการค้นหายาวนานแรมปี กับผู้เข้าคัดเลือกมากถึง 1,000 คน

          หลิว อี้เฟ่ย ได้เดบิวท์เป็นนักแสดงในประเทศจีนตั้งแต่ปี 2002 ก่อนที่จะมาแสดงในภาพยนตร์ฮอลลิวูดอย่างเรื่อง The Forbidden Kingdom และเรื่อง Outcast ซึ่งในหมู่ของชาวเน็ตเกาหลี เธอเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นแฟนสาวของนักแสดงหนุ่ม ซองซึงฮัน (Song Seung Han) ซึ่งทั้งคู่ได้เดตกันตั้งแต่ปี 2014 หลังจากที่พบกันในภาพยนตร์เรื่อง The Third Way of Love

          ดูเหมือนว่า ชาวเน็ตทั้งโลกกำลังตายอย่างสงบ เมื่อทราบว่าสาวหลิว อี้เฟ่ย จะมาแสดงเป็นมู่หลาน ซึ่งจะฉายในปี 2019 ชาวเน็ตเกาหลีได้บอกว่า “เธอสวยที่สุดในเอเชียตะวันออก ใบหน้าของเธอเป็นชนิดที่คุณไม่สามารถพยายามให้เหมือนได้” “ฮอล.. เธอสวยมาก เมื่อมองเธอนานๆ เธอก็ยิ่งน่ารัก” “เมื่อไหร่ซองซึงฮันกับหลิว อี้เฟ่ย จะแต่งงานกันนะ?” “อยากรู้จังว่าซองซึงฮันรู้สึกยังไงกับเรื่องนี้” “เธอเหมาะกับเรื่องนี้มาก! พล็อตของเรื่องนี้มันสามารถต่อไปเป็นซีรีส์ได้อีก และมันไม่จบแค่ตอนเดียวแน่” และอีกมากมาย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก

IG liuyifeibar songseungheon1005 

Twitter Disney 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ