ซึงยอน อดีตเมมเบอร์ KARA ล่าสุดเป็นเจ้าของตึกราคารวมถึง 1 หมื่นล้านวอน หรือ 3 ร้อยล้านบาท

          ซึงยอน (Seungyeon) อดีตเมมเบอร์สาวจากวง KARA ที่ได้ผันตัวเองเป็นนักแสดงสาว ล่าสุดมีการลงทุนรวม 1 หมื่นล้านวอน หรือประมาณ 3 ร้อยล้านบาท

 

          ตามที่ Sports Seoul รายงานเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ไอดอลสาวได้ซื้อบ้านร่วมกับคุณแม่ ซึ่งสาวซึงยอนเป็นเจ้าของ 80% และคุณแม่อีก 20% เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ในเขตกังนัมในกรุงโซล ราคา 3.7 พันล้านวอน หรือประมาณ 110 ล้านบาท

          ก่อนหน้านี้ ซึงยอนได้กลายมาเป็นเจ้าของตึก 4 ชั้นในชองดัมดง เมื่อปี 2014 (ตอนนี้มีมูลค่าถึง 6.7 พันล้านวอน หรือประมาณ 200 ล้านบาท)

          ซึ่งตึกที่เธอซื้อมามาล่าสุด ประกอบด้วย ชั้นใต้ดิน 1 ชั้น และอาคารสูง 2 ชั้นซึ่งตั้งอยู่ที่ซัมซองดง ขนาด 4700 ตารางฟุต และสามารถมองเห็นวิวของแม่น้ำฮันได้อยางชัดเจน ซึ่งเธอได้รับค่าเช่ารายเดือนประมาณ 9 ล้านวอน หรือ 2.7 แสนบาท และมีการเผยว่า ซึงยอนได้กู้เงินจากธนาคารมาประมาณ 2.3 พันล้านวอน หรือประมาณ 69 ล้านบาท เพื่อมาซื้ออาคารดังกล่าว

          ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับการลงทุนของไอดอลสาว ซึ่งเน้นว่าเป็นการสร้างมูลค่าทางการตลาดที่กำลังจะมาในอนาคตว่า “ในประมาณ 3-5 ปีข้างหน้า มูลค่าของตึกจะมีราคาเกิน 6.3 พันล้านวอน หรือประมาณ 189 ล้านบาท

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG thesy88 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ