คนขับรถลากจูง โพสต์ข้อความปกป้อง แทยอน เล่าเรื่องจริงหลังเกิดเหตุ ยันแทยอนไม่ได้ดื่ม

          มีชาวเน็ตคนหนึ่งบอกว่าเป็นคนขับรถลากจูงที่อยู่ในที่เกิดเหตุของอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คันรวด ของสาวแทยอน (Taeyeon) ได้ออกมาเล่าเรื่องราว เพื่อไขข้อข้องใจ และแก้ข่าวลือผิดๆ

 

          เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สาวแทยอนได้ประสบอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คันรวดในย่านกังนัม ทางต้นสังกัด SM Entertainment ต้นสังกัดของสาวแทยอนได้ออกมาบอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของสาวแทยอนเอง และได้บอกอีกว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

          แต่อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตอ้างว่าตัวเองเป็นหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ออกมาพูดว่า ไอดอลสาวได้รับการดูแลเป็นพิเศษเพราะว่าเธอนั้นเป็นคนดัง ซึ่งหลังจากได้อ่านโพสต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บท่านนี้แล้ว ชาวเน็ตต่างวิจารณ์ไปยังแทยอนและแพทย์ฉุกเฉินอย่างรุนแรง ในการดูแลที่ไม่ยุติธรรม

          เพื่อตอบกลับในคำวิจารณ์ มีชาวเน็ตอีกหนึ่งคนบอกว่าตัวเองเป็นคนขับรถลากจูงที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ออกมาเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยังปกป้องสาวแทยอนอีกด้วย ซึ่งได้โพสต์ภาพขณะเกิดอุบัติเหตุพร้อมบอกว่า

           “ผมเป็นคนขับรถลากจูงจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น มีข่าวลือมากมาย แต่แทยอนยังคงช็อตกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้จัดการหาเอกสารประกันภัยรถยนต์ก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจและรถพยาบาลได้มาทีหลัง ทั้งคนขับรถและผู้โดยสารได้ยืนรอรถพยาบาล ถุงลมนิรภัยของแทยอนถูกใช้งานในด้านของคนขับ เธอบอกว่าเธอเจ็บที่หน้าอก เธอยันมึนกับควันรถอยู่ แต่เธอก็ยังหาเอกสารของประกันภัยรถยนต์ต่อ

          เมื่อรถพยาบาลมาถึง เจ้าหน้าที่ได้มาดูแลผู้บาดเจ็บก่อน พูดตรงๆ ว่า พวกเขาได้คุยกับเธอจริง เพราะเธอเป็นคนดัง แต่พวกเขาก็คุยกับเธอหลังจากที่ได้ทำการรักษาเบื้องต้นทั้งหมดเสร็จแล้ว แทยอนไม่ได้ขึ้นรถพยาบาลไป เธอไม่ได้เดินไปอยู่ใกล้กับรถพยาบาลเลยด้วยซ้ำ ผู้จัดการของเธอมาถึง และเธอก็ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลโดยรถของผู้จัดการของเธอ

          การตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์เริ่มขึ้นทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ทั้งแทยอน คนขับรถแท็กซี่ และคนขับรถออดี้ ถูกตรวจทั้งหมด และผลออกมาว่าไม่มีใครดื่มแอลกอฮอล์ เรื่องจริงที่คนขับแท็กซี่นั้นมีเลือดไหล แต่เขาไม่ว่าง เพราะต้องดูเรื่องประภัยรถยนต์ และได้รับการรักษาจากแพทย์ฉุกเฉิน ซึ่งเขาบอกว่าเขาโอเค

          สุดท้าย ผมไม่ใช่แฟนคลับของแทยอน แต่ผมได้พูดคุยกับเธอบ้าง เธอแสดงความเป็นกังวลกับเจ้าของรถทุกคนและผู้โดยสารอย่างเห็นได้ชัด ในขณะที่เธอยังสั่นเทาด้วยความตกใจ ผมเขียนขึ้นมาเพราะดูเหมือนว่าจะมีเรื่องเข้าใจผิดและข่าวลือผิดๆ ออกมามาก

 

          คนขับรถลากจูงได้โพสต์อีกว่า

           “เชื่อหรือไม่ เป็นสิทธิ์ของคุณ แต่ผมพูดความจริงทั้งหมด ไม่ได้โกหกแต่อย่างใด ในฐานะคนที่ติดตามเหตุการณ์ในสถานที่จริง อย่างที่ผมบอก เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ทันทีที่มาถึง และไม่มีสัญญาการใช่แอลกอฮอล์ เมื่อรถพยาบาลมาถึง แทย์ฉุกเฉินได้ตรวจอาการผู้บาดเจ็บก่อน คนขับแท็กซี่ และแทยอนบอกว่า พวกเขาไม่เป็นไร แพทย์ฉุกเฉินจึงได้ตรวจอาการของผู้โดยสารแทน แทยอนไม่ได้ขึ้นหรือเข้าใกล้รถพยาบาลแต่อย่างใด เธอขึ้นรถของผู้จัดการไป เหตุผลเดียวที่ผมเขียนโพตส์นี้ เพียงเพราะผมหวังว่า จะไม่มีการเข้าใจผิดเกิดขึ้น

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG taeyeon_ss 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ