ข่าววันนี้ » คลิปวิดีโอ
ABC Jarm - 27 พฤศจิกายน 2560 | แก้ไข

9 ไอดอลเกาหลีสายร้องที่สามารถแร็พได้ด้วย!

          ไม่แปลกที่เหล่าไอดอลจะมีความสามารถหลายอย่างในคนเดียวและมันน่าประทับใจไม่เบาเมื่อเราได้เห็นไอดอลสายร้องมาโชว์แร็พเท่ ๆ ในบางครั้ง ไปตามดูกันเลยดีกว่า

ฮโยลิน

          แน่นอนว่าเป็นที่รู้จักกันดีว่าเธอมีพลังเสียงที่สุดยอด แต่เธอเคยปรากฏตัวในรายการ Unpretty Rapstar และต่อสู้ด้วยทักษะการแร็พ!

แดฮยอน B.A.P

          เขาเป็นหนึ่งในนักร้องหลักของวงแต่ทว่าเมื่อถูกขอให้แร็พเขาก็ทำออกมาได้สมบูรณ์แบบ! คุณจะประหลาดใจเลยแหละเมื่อได้ฟังการแร็พที่เท่สุด ๆ ของเขาซึ่งเป็นนักร้องเสียงหลัก

ทงเฮ Super Junior

ทงเฮที่แต่เดิมเป็นสายร้องเคยแร็พโชว์แฟน ๆ หลายครั้งทั้งเป็นภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลี

เจสซี่

          ทุกคนอาจจะประหลาดใจเมื่อเห็นชื่อของเธอ แต่จริง ๆ เธอเคยตั้งใจที่จะเป็นนักร้องในตอนแรกและแน่นอนว่าทักษะการแร็พของเธอสุดยอดอย่างที่ทุกคนรู้กันดีอยู่แล้ว

จินโฮ PENTAGON

          เขาทำหน้าที่เป็นนักร้องนำของกลุ่ม แต่เขาเคยแสดงให้เห็นทักษะทางด้านการแร็พมาก่อนแล้วและแฟน ๆ ต่างก็ประหลาดใจกับความสามารถในการแร็พของเขาที่ดีไม่แพ้การร้องเลย

เจนนี่ BLACKPINK

          ในทางเทคนิคแล้วเจนนี่เป็นแร็พเปอร์หลัก แต่เธอก็ทำหน้าที่เป็นนักร้องนำของวงด้วยเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นแล้วเธอจึงเป็นหนึ่งในไอดอลที่สามารถร้องและแร็พได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกคนหนึ่งเลยทีเดียว

เวนดี้ Red Velvet

          ทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วว่าเวนดี้คือไอดอลที่มีทักษะการร้องที่ยอดเยี่ยมของกลุ่ม แต่เธอก็มีพรสวรรค์ที่หลากหลายและหนึ่งในนั้นคือการแร็พ! เธอสามารถแร็พได้ดีไม่แพ้การร้องเลยทีเดียว

จองกุก BTS

          น้องเล็กของ BTS ผู้ที่เต็มไปเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ที่หลากหลายและหนึ่งในนั้นก็คือการแร็พ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ใช่แร็พเปอร์หลักของวงแต่เมื่อต้องโชว์แร็พเราก็ไม่ต้องห่วงเลยว่ามันจะออกมาดีแค่ไหน

โบมี APINK

          แม้ว่าจะมีชื่อเป็นแร็พเปอร์ใน APINK แต่สิ่งที่ทำหลัก ๆ ก็คือเมนแดนเซอร์กับหลีดโวคอล ดังนั้นเมื่อโบมีได้มีโอกาสโชว์การแร็พ เชื่อว่าเมื่อทุกคนได้ดูคลิปด้านล่างจะต้องประทับใจกับทักษะการแร็พของเธอแน่ ๆ จริงไหมเอ่ย?

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ