6 ไอดอลเกาหลีออกมาพูดถึงความรู้สึกหลังการสอบเข้ามหาวิทยาลัยผ่านพ้นไป!

          ขอแสดงความยินดีกับเหล่าไอดอลที่เข้าร่วมการสอบเข้ามหาวิทยาลัยปีนี้และการสอบเสร็จสิ้นไปด้วยดีแล้ว

          เนื่องจากเกิดเหตุแผ่นดินไหวในโพฮังเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน การสอบจึงถูกเลื่อนไปเป็น 23 พฤศจิกายนและการสอบก็เสร็จสิ้นลงไปด้วยดีแล้ว เหล่าไอดอลบางส่วนได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกของพวกเขาหลังผ่านพ้นการสอบด้วย ไปดูกันเลยดีกว่าว่าพวกเขารู้สึกยังไงกันบ้าง

ดายอง Cosmic Girls

          ดายองกล่าวว่า "ในที่สุด ฉันก็สอบเข้ามหาวิทยาลัยผ่านไปแล้ว ฉันรู้สึกโล่งใจแต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกว่าสามารถทำได้ดีกว่านี้ ยังไงก็ตามฉันทำอย่างดีที่สุด ดังนั้นฉันมีความสุข สำหรับนักเรียนทุกคนที่เข้าสอบ ยอดเยี่ยม คุณมีเวลาอีกไม่มากที่โรงเรียนแล้ว ดังนั้นสร้างความทรงจำที่ดีนะ"

ยอรึม Cosmic Girls

          "ทุก ๆ ปีเมื่อถึงช่วงการสอบเข้ามหาวิทยาลัย ฉันคิดว่าฉันยังเหลือเวลาอีกเยอะ แต่เมื่อฉันต้องสอบจริง ๆ ฉันรู้สึกสั่นไหวและกังวลมาก ๆ ฉันคิดว่าฉันโฟกัสไปที่มันมากกว่าปกติและเมื่อการสอบจบลงฉันรู้สึกพอใจ ในทางกลับกันรู้สึกโล่งใจและมีความสุข หวังว่านักเรียนทุกคนจะมีผลสอบที่ดี"

อาริน Oh My Girl

          "ในที่สุดการสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ฉันและนักเรียนคนอื่น ๆ เตรียมตัวมานานก็ได้จบลงแล้ว นี่เป็นครั้งแรกดังนั้นฉันจึงกังวลและตื่นเต้นมากแต่ฉันมีความสุขที่มันจบลงด้วยดี ฉันหวังว่าทุกคนจะวางความกังวลกับผลสอบลงไปและใช้เวลาวันนี้ในการทานอาหารอร่อย ๆ และมีช่วงเวลาที่อบอุ่น ทุกคนทำงานหนักมาก ยอดเยี่ยม"

อีซูมิน

          "การสอบเข้ามหาวิทยาลัยจบลงไปแล้ว มันไม่ง่ายที่จะโฟกัสไปที่การเรียนในขณะที่ความฝันของฉันคือการเป็นนักร้องและพยายามฝึกฝน อย่างไรก็ตามฉันรู้สึกว่าฉันทำดีที่สุดแล้วในการสอบ ดังนั้นฉันจึงรู้สึกโล่งใจ ฉันหวังว่านักเรียนทุกคนจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีจากการเรียนหนัก"

ซูบิน VICTION

          "ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของ ALICE (ชื่อแฟนคลับของวง) ผมสามารถทำได้ดี นักเรียนทุกคนที่เข้าร่วมการสอบยอดเยี่ยมมาก ก่อนที่ผมจะเดินเข้าไปห้องสอบผมกังวลมากแต่ผมรู้สึกโล่งใจหลังจากเสร็จสิ้นการสอบแล้ว ผมพยายามอย่างดีที่สุดในการสอบ ดังนั้นผมหวังว่าผมจะได้รับผลลัพธ์ที่ดี"

คิมโดยอน Weki Meki

          "การสอบจบลงแล้ว ฉันคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาแห่งความกังวล ฉันหวังว่านักเรียนทุกคนจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีและเพลิดเพลินกับอาหารมื้อเย็นที่อบอุ่นกับครอบครัวของเขา เยี่ยมมากทุก ๆ คน"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ