แทยัง เผย เขาคิดถึง BIGBANG ทุกคน และคิดว่า Last Dance Tour จะเป็นงานสุดท้ายจริงๆ

          Livin' the Double Life รายการวาไรตี้โชว์จากช่อง tvN ได้ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งประกอบด้วย แทยัง (Taeyang) CL และ โอฮยอก (Oh Hyuk)

 

          ในรายการ แทยัง ได้เผยว่าเขาคิดถึง เมมเบอร์ BIGBANG ทุกคนเสมอ และยังคงแสดงความกังวลว่า Last Dance Tour จะเป็นอีเว้นท์สุดท้ายจริงๆ

          ระหว่างคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาที่ประเทศไทย แทยังได้นึกถึงโรงแรมที่เขาเคยพักกับเมมเบอร์ใน BIGBANG ประมาณ 2 ปีที่แล้ว และเปลี่ยนโรงแรมให้เป็นโรงแรมเดิมเพื่อระลึกความหลัง เขายงบอกว่า “ผมคิดถึงเมมเบอร์ BIGBANG ทุกคนเสมอครับ ถึงแม้จะนั่งพูดคุยเกี่ยวกับพวกเขาในตอนนี้ ก็ทำให้ผมนึกถึง

          ผู้ประสานงานได้เข้ามาหาแทยัง และพวกเขาได้พูดคุยกันเกี่ยวกับเพลงที่วงจะใช่ร้องในคอนเสิร์ต Last Dance Tour ของหนุ่มๆ BIGBANG ที่ประเทศญี่ปุ่น เขาบอกว่า “ผมคิดว่าผมจะได้แสดง 3-4 เพลง แทนที่จะได้ร้องแค่ 2 เพลง ผมอยากจะแสดงเฉพาะเพลงของวงเท่านั้นในตอนนี้ แต่ไม่มีเพลงใหม่จาก BIGBANG แล้ว พูดตรงๆ ตอนนี้เรามีกันแค่ 4 คน นี่จึงเป็นสิ่งที่เราทั้งหมดพอจะทำได้

          ผู้ประสานงานบอกว่า “ชื่อของคอนเสิร์ตนี้คือ Last Dance และนี่จะเป็นครั้งสุดท้ายจริงๆ เหรอ?แทยังได้ตอบว่า “มันจะเป็นครั้งสุดท้ายครับ ผมเสียใจมาก แต่เราทำอะไรได้หละ? สำหรับพวกเรา มันจบแล้วครับ

          เมื่อดูคลิปจบ พิธีกรรายการบอกว่า “ว้าว.. ทุกคนชอบ BIGBANG และยังกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้แทยังได้บอกว่า “ผมคิดว่าอาจจะเป็นอัลบั้มสุดท้ายครับ มันจะไม่เป็นครั้งสุดท้าย.. แต่มีความรู้สึกที่มันอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายจองฮยอนดน (Jung Hyung Don) ได้ตอบกลับว่า “นี่เป็นความกังวลของทุกคน ไม่ใช่แค่ไอดอลเท่านั้น

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณคลิปจาก tvN 

ขอบคุณภาพจาก IG __youngbae__ 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ