8 ไอดอลเกาหลีที่ได้รับความเจ็บปวดจากอาการกลัวบางสิ่งบางอย่างของพวกเขา

          มีไอดอลบางคนที่มีประสบการณ์ที่เลวร้ายเกี่ยวกับอาการกลัวบางสิ่งบางอย่าง แต่ละคนก็มีความกลัวที่แตกต่างกันออกไปและนี่คือบางส่วนที่ทำให้ไอดอลรู้สึกกลัว

แทยอน

แทยอนเคยเปิดเผยว่ากลัวกล้องมาก่อน ซึ่งมันคงยากมากในฐานะไอดอลที่กลัวสิ่งเหล่านี้ในขณะที่อยู่ท่ามกลางสิ่งเหล่านี้

ลู่หาน

ลู่หานเคยให้สัมภาษณ์ว่าเขากลัวความสูง เขาเปิดเผยว่าเขาได้รับความทุกข์ทรมานจากโรคกลัวความสูงและมันส่งผลต่ออาชีพของเขาที่ต้องนั่งเครื่องบินบ่อย ๆ ด้วย

ดาซม

สิ่งที่เธอกลัวนั้นดาซมเรียกมันว่า กลัว 1 กิโลกรัม เธอเครียดเรื่องน้ำหนักตัวและสังเกตเห็นแม้จะมีความแตกต่างเพียงเล็กน้อย ถึงขั้นชิมอาหารแล้วคายทิ้งเพื่อไม่ให้น้ำหนักเพิ่ม

ดงอุน

ดงอุนเป็นหนึ่งในไอดอลที่กลัวแมลง มีไอดอลหลายคนมากที่กลัวแมลงและมันเป็นความทุกข์ทรมานอย่างหนึ่งเมื่อคุณต้องเผชิญหน้ากับแมลงอยู่เสมอ

ซอลลี่

ซอลลี่กลัวการจมน้ำ ความกลัวของเธอแย่มากจนส่งผลต่อชีวิตประจำวัน เมื่อเธออายุครบ 20 ปีเธอท้าทายตัวเองด้วยการไปดำน้ำลึกเพื่อปรับปรุงอาการกลัวของเธอให้ดีขึ้น

โซจิน

โซจินกลัวเท้าไก่ อาหารที่ชาวเกาหลีบางส่วนตกหลุมรัก มันทำมาจากเท้าไก่ที่หมักไว้ในซอสรสเผ็ดหวาน โซจินบอกว่าเธอกลัวมากจนแทบจะทนมองดูมันไม่ได้

ปาร์คจียุน

นักร้องรุ่นเก๋าสารภาพว่าเธอกลัวเครื่องแบบนักเรียนมัธยม เพราะช่วงระหว่างปี 1990 มีข่าวลือว่าเธอเดทกับคังตะซึ่งเป็นไอดอลที่ได้รับความนิยมมากทำให้สาวโรงเรียนมัธยมข่มขู่เธอทุกวัน

ซันนี่

ซันนี่กลัวเสียงระเบิด เสียงพลุ เสียงปืนเนื่องจากเคยใช้ชีวิตวัยเด็กแถวคูเวตในช่วงที่มีสงคราม ส่งผลมาถึงอาชีพของเธอที่มักจะมีการจุดพลุบนเวทีระหว่างแสดง

ขอบคุณข้อมูลจาก : koreaboo

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ