ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Duckie KK - 23 พฤศจิกายน 2560 | แก้ไข

ชาวเน็ตต่างพากันผิดหวังในตัว ฮเยริน EXID เพราะการขาดความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับวัน CSAT ของเธอ

          ชาวเน็ตไม่ปลื้ม กับความเห็นของฮเยริน (Hyerin) เมมเบอร์สาวจากวง EXID เกี่ยวกับประสบการณ์ CSAT (CSAT: College Scholastic Ability Test: การทดสอบความสามารถทางวิชาการของวิทยาลัย) ของเธอ

 

          เหล่านักเรียนชาวเกาหลี กำลังสอบ CSAT กันในวันนี้ (23 พฤศจิกายน 2017) และเหล่าสาวๆ EXID ก็ได้พูดเกี่ยวกับการประสบการณ์การสอบในรายการวิทยุ

          เมื่อสาวๆ ถูกถามว่า พวกคุณคิดว่าอะไรเป็นเคล็ดลับสำคัญสำหรับวันนี้ ฮเยรินได้บอกว่า “คุณควรแพ็คอาหารกลางวันไปค่ะ ฉันคิดว่าโรงเรียนจะมีอาหารกกลางวันให้ ฉันเลยอดอาหารทั้งวันเลยค่ะ มันจะดีถ้าได้ทานขนมบ้าง

 

          ซึ่งคอมเม้นท์ของฮเยริน ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย เพราะว่าการแพ็คอาหารกลางวันไปในวันสอบ CSAT นั้นเป็นสิ่งที่เด็กทุกคนต้องรู้อยู่แล้ว ซึ่งคอมเม้นท์ในเว็บไซต์บอกว่า “........ ฉันหมดคำพูดเลย ....... ไอดอลบางคนคงมีแต่หัวเปล่าๆ” “เธอไม่ได้สนใจเกี่ยวกับการสอบเลย เป็นเรื่องอะไรน่าอวดมาก” “เธออาจจะไม่เคยไปโรงเรียนเลย หรือไม่ก็ไปหลับที่โรงเรียนทั้งวัน แต่เพื่อนก็น่าจะบอกนะ ว่าต้องแพ็คอะไรไปในวันสอบ CSAT บ้าง” “หรือเธอกำลังพิสูจน์ตัวเองว่าเธอเป็นคนโง่?” “พ่อแม่ของเธอยอมรับเธอได้ยังไง?” และอีกมากมาย

          คอมเม้นท์ในเว็บไซต์อื่นๆ บอกว่า “พ่อแม่ของเธอไม่แพ็คอะไรให้เธอเลยเหรอ?” “เธอไม่ได้ไปโรงเรียนใช่มั้ย? ไม่ได้ใช้ตรรกะเยอะแยะ ถ้าคุณคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้สักนิด” “เธอโดดเรียนกี่วัน นี่ไม่ใช่สิ่งที่จะเอามาอวดได้นะ” “นี่ไม่ใช่สิ่งที่จะเอามาโม้ได้นะ” “ทำไมเธอถึงพูดเรื่องนี้ แม้ว่าพ่อแม่ของเธอจะมีลูกสาวที่เป็นคนดัง แต่เพื่อนๆของเธอไม่ใช่คนดัง แต่พวกเขาก็รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ หรือคุณไม่สามารถแพ็คอาหารให้ลูกสาวคุณในวัน CSAT ได้เหรอ และทำไมเธอถึงมาพูดเรื่องนี้ในรายการวิทยุ?” และอีกมากมาย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG hyeliniseo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ