นิชคุณ 2PM พูดถึงมุมมองที่เปลี่ยนไปของเขาและส่วนที่ดีที่สุดในงานของเขา

          นิชคุณ 2PM ได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสารแฟชั่น Arena Homme Plus เมื่อเร็ว ๆ นี้และพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับวัยของเขา งานของเขาและตัวตนของเขา

          นิชคุณที่ตอนนี้เป็นเซเลบมาประมาณ 10 ปีและกำลังจะเข้าสู่ช่วงอายุ 30 ปีได้พูดถึงมุมมองที่เปลี่ยนไปของเขา "ตอนที่ผมอายุ 20 ปี ผมรู้สึกกลัวที่ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าผม แต่ตอนนี้ผมคิดว่าผมสามารถเผชิญหน้ากับมันพร้อมกับใจที่เป็นสุขได้ ก่อนหน้านี้เข้าหาสิ่งต่าง ๆ โดยที่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับมัน แต่ตอนนี้ผมมีประสบการณ์บ้างแล้วและผมคิดว่ามันคุ้มค่าที่จะลองอะไรใหม่ ๆ "

          นิชคุณกล่าวเสริมว่า "เหมือนกับคำกล่าวที่ว่า ยิ่งรู้มากเท่าไหร่ยิ่งรู้น้อยลงเท่านั้น ผมคิดว่ามันดีที่มีอีกหลายสิ่งที่เราต้องเรียนรู้"

          นอกจากนี้นิชคุณยังพูดถึงการที่เขาปล่อยอารมณ์ไปตามกระแส "ถ้าคุณคาดหวังกับบางสิ่งตลอดเวลา คุณก็จะผิดหวังอยู่ทุกครั้ง ผมปล่อยอารมณ์ไปและเปลี่ยนความคิดของผมว่า ถ้าผมพยายามทำงานหนักอย่างสม่ำเสมอ สักวันมันจะออกมาดี ถ้าผมมีความสุขกับมันไปตามธรรมชาติ โอกาสดี ๆ จะมาหาผม"

           ในบทสรุปของการสัมภาษณ์นิชคุณบอกว่า "ผมเริ่มต้นงานนี้มาโดยบังเอิญ แต่ผมคิดว่าผมเกิดมาเพื่อทำงานนี้ บ่อยครั้งผมรู้สึกมีความสุขเมื่อได้เห็นผู้คนยิ้มที่งานแฟนมีตติ้งหรือคอนเสิร์ต"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : khunsta0624

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ