ซองกยู INFINITE ตกใจหนักมาก! เพราะเจ้ากวางน้อยที่ญี่ปุ่น ในรายการ Around the World Travel Package

          เมื่อวันที่ 21พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในรายการ Around the World Travel Package ของทางช่อง JTBC แขกรับเชิญอย่าง คิมซึงซู (Kim Seung Soo) คิมมินจอง (Kim Min Jong) เชฟหนุ่ม อียอนบก (Lee Yeon Bok) และ ซองกยู (Sunggyu) จากวง INFINITE ได้ร่วมเดินทางพร้อมกับนักแสดงประจำรายการท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น

 

          ในช่วงพักที่โอซาก้า (Osaka) นักแสดงทั้งหมดได้ใช้เวลาอยู่ที่สวนกวาง (Deer Park) เพื่อให้อาหารเจ้ากวางน้อยกัน เมื่อซองกยูเริ่มกังวล ว่าเจ้ากวางเนี่ยจะกัดมือเขา จองฮยองดน (Jung Hyung Don) ได้บอกว่า “ผมจะกัดคุณเอง

 

          จองฮยองดน ได้แสดงความกล้าโดยการเอาขนมเซ็มเบ้ให้กวางที่อยู่ตรงหน้าพวกเขากิน เพื่อสนับสนุนซองกยู เมื่อทั้งสองได้เห็นกวางตัวโตมาขโมยขนมของกวางตัวเล็ก ซองกยูก็บอกว่า “มันเป็นเจ้าหมูจอมโลภ มันคือจองฮยองดน!

 

          แต่เมื่อทั้งคู่ย้ายไปนั่งที่ม้านั่ง เพื่อให้อาหารกวางได้สบายยิ่งขึ้น  มีกวางตัวหนึ่งได้ส่งลูกเตะลอยฟ้า มาทางจองฮยองดน ซึงทำให้ซองกยูวิ่งหนีด้วยความกลัว

          รายการ Around the World Travel Package ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 22.50 น. (เวลาเกาหลี) แต่ตอนนี้มาชมคลิปลูกเตะจากกวางน้อยกันดีกว่า ที่คลิปด้านล่างเลย...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณคลิปจาก JTBC Entertainment

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ