Wanna One เปิดเผยความรู้สึกและเม้าท์เรื่องของสมาชิกในวง ใครจะถูกเม้าท์บ้างมาดูกัน

          Wanna One ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังตัวที่ 2 ของพวกเขาออกมาแล้ว คลิปดังกล่าวมาจากเบื้องหลังการบันทึกเพลง Beautiful นั่นเอง

          ในคลิปวิดีโอก่อนหน้านี้ อีแดฮวีและแพจินยองได้แชร์เรื่องราวที่อีแดฮวีเสียงแตกระหว่างบันทึกเพลงและแพจินยองล้อเลียนเขา ในวิดีโอตัวที่ 2 นี้อีแดฮวีได้บอกว่าพวกเขาทะเลาะกัน และจินยองบอกว่าแดฮวีเสียใจ ดังนั้นเขาเลยพยายามที่จะทำให้แดฮวีรู้สึกดีขึ้น

          คังดาเนียลยิ้มและลูบหัวของแดฮวีและจินยองพร้อมทั้งแสดงความเห็นว่า "มันสนุกทุกทีเลยครับเวลามีประเด็นกัน ผมไม่รู้สึกที่จะไปห้ามคนทะเลาะกันเพราะว่าบอกตามตรงมันสนุกดีที่จะนั่งดู"

          เมื่อถูกถามถึงส่วนที่ชอบที่สุดในเพลง Beautiful ฮวังมินฮยอนเปิดเผยว่าพวกเขามักจะร้องว่า I miss you so much พร้อมกันเวลาที่เดินขึ้นไปชั้น 4 ของบริษัท

           อีแดฮวีเล่าว่าไลควานลินชอบยืนอยู่หน้ากระจกและชื่นชมตัวเองและฮวังมินฮยอนกล่าวเสริมว่าไลควานลินค้นพบว่าตัวเองน่าสนใจมากที่สุดเวลาที่ยืนอยู่นิ่ง ๆ

          คิมแจฮวานบอกว่าเขาก็ค้นพบว่าตัวเองน่าสนใจที่สุดตอนยืนนิ่ง ๆ เหมือนกัน แต่ฮวังมินฮยอนแสดงความเห็นว่าคิมแจฮวานน่าสนใจที่สุดเวลาร้องเพลง

          คิมแจฮวานบอกว่าพวกเขาน่าสนใจมากที่สุดเมื่อทุกคนอยู่ด้วยกันเป็นกลุ่ม อีแดฮวีกล่าวเพิ่มเติมว่าพวกเขาดูดีที่สุดเมื่อยืนอยู่บนเวทีด้วยกัน

          จากนั้นคิมแจฮวานก็บอกว่า "พวกเราคือหนึ่งเดียว แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกแปลกแยกนิด ๆ " เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงรู้สึกแบบนั้น เขาเลยบอกว่าเพราะว่ากางเกงของเขาไม่เหมือนกับคนอื่น ๆ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ